Nội dung
2013 đúng là một năm công nghệ có nhiều cải tiến và mở ra những xu hướng mới cho năm 2014 như thiết bị thông minh có thể đeo trên người như smartwatch, smartring. Công nghệ màn hình cong độc đáo, các cải tiến về hệ điều hành như iOS 7, Android KitKat là những điểm nhấn công nghệ đáng chú ý của năm qua. Tuy vậy, cũng có những thiết bị gây nhiều tranh cãi và có thể xem là những thất bại trong năm 2013. Hãy điểm qua những thiết bị nào tốt nhất, tệ nhất và xấu nhất trong năm 2013.


NHỮNG THIẾT BỊ TỐT NHẤT.

1. Đồng hồ thông minh Pebble

Những thiết bị tốt nhất tệ nhất và xấu nhất 2013

Chiếc smartwatch pebble có thểxem là thiết bị công nghệđeo tay được lòng người tiêu dùng nhất trong năm 2013. Dùng màn hình e-ink hiển thị rõ nét số và chữ là một trong những thế mạnh của Pebble. Dù chỉ mang những tính năng cơ bản của một chiếc smartwatch nhưng đối với người tiêu dùng với một thiết kếđẹp, thời lượng pin lâu và màn hình hiển thị tốt. Vậy làđủ.

2. iPad Mini Retina

Những thiết bị tốt nhất tệ nhất và xấu nhất 2013

Phiên bản nâng cấp của dòng iPad Mini hồi năm ngoái quả thực là một trong những món đồ công nghệđáng mua nhất dịp cuối năm. Với cấu hình được nâng cấp đáng kể và màn hình được trang bị công nghệ Retina sắc nét, iPad mini 2013 xứng đáng có trong danh sách này.


3. Raspberry Pi

Những thiết bị tốt nhất tệ nhất và xấu nhất 2013

Đây có thể xem là một hệ thống máy tính siêu mini với đầy đủ các thành phần của một hệ thống chuẩn. Thiết bị là chạy SoC với vi xử lý kiến trúc ARM của Broadcom và 512MB RAM. Với cấu hình không quá yếu Raspberry đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu giải trí khi kết nối với một màn hình lớn. Lưu ý thiết bị chỉ chạy trên nền Linux. raspberry pi cũng là thiết bị thay thế tốt cho các bộ HTPC hay các đầu trình chiếu HD trong gia đình.


4. Kindle Paper White

Những thiết bị tốt nhất tệ nhất và xấu nhất 2013

Trong thị trường máy đọc sách, Kindle của Amazon có vẻ là một ông lớn không dễ gìđánh bại. Kindle Paper White sử dụng màn hình e-ink hiển thị sắc nét và mang lại cảm giác nhưđọc trên giấy, mang lại cảm giác thoải mái cho mắt của người dùng khi đọc tài liệu trong thời gian dài.


NHỮNG THIẾT BỊ TỆ NHẤT.

1. Samsung Galaxy Gear

Những thiết bị tốt nhất tệ nhất và xấu nhất 2013

Trong khi Note 3 được đánh giá tốt thì Galaxy Gear đi kèm nó không được may mắn như vậy. Nếu đem so sánh với Pebble phía trên thì Galaxy Gear không đem lại nhiều tính hữu dụng nhưng lại tồn tại những yếu điểm như pin yếu và giá thành quá cao. Điều này khiến cho sản phẩm bị xem là bom xịt của năm.

2. Leap Motion

Những thiết bị tốt nhất tệ nhất và xấu nhất 2013

Một thiết bịđiều khiển cử chỉ tương tự các thiết bị khác như Kinect. Tuy có mang tính đột phá nhưng leap motion nhanh chóng bị trôi vào quên lãng vì tính thiết thực của nó trong cuộc sống vẫn chưa cao. Các ứng dụng hiện tại vẫn chưa nhiều cộng với cách điều khiển khá lạ so với các thiết bị bắt chuyển động khác. Có lẽ trong tương lai Leap Motion thế hệ 2 sẽ thực sự đột phá hơn.


NHỮNG THIẾT BỊ XẤU NHẤT.

1. Bô công nghệ cao cho trẻ em

Những thiết bị tốt nhất tệ nhất và xấu nhất 2013

Sản phẩm có tên cta digital ipotty . Đây đúng nghĩa là một chiếc bô dành cho em bé nhưng được nâng tầm công nghệ với một đế để iPad. Thật lòng mà nói thì có lẽ con nít nên học cách đi vệ sinh hơn là ngồi lên và vojcc iPad.

2. Google Glass

Những thiết bị tốt nhất tệ nhất và xấu nhất 2013

Thật ngạc nhiên là sản phẩm đầy hứa hẹn của Google lại lọt vào top này. Thành thật mà nói thì google glass trông cũng khá thời trang và đẹp nhưng chỉ trong các poster quảng cáo. Có một số người không đánh giá cao kiểu dáng của nó trong thực tế. Dù Google vẫn đang cố gắng quảng bá Google Glass nhưng xem ra việc thay đổi tâm thức của người dùng không phải dễ dàng.

3. LG G2

Những thiết bị tốt nhất tệ nhất và xấu nhất 2013

lg g2 là một con quái vật về phần cứng nhưng nếu so về thiết kế thì G2 không thể đọ được với các đối thủ trên thị trường. Nếu so với người tiền nhiệm của nó là G Pro thì G2 là một bước thụt lùi. G2 đã đánh mất thiết kế thanh thoát trên G Pro. Ngoài ra, với việc sắp xếp các nút chức năng sau mặt lưng khá lạ đã không ghi điểm với người dùng.

4. Nintendo 2DS

Những thiết bị tốt nhất tệ nhất và xấu nhất 2013

Có thể nói đây là model xấu nhất trong tất cả các dòng DS của Nintendo từ trước tới nay. Từ bỏ thiết kế nắp gập và dùng thiết kế dạng thanh từ thời GameBoy. Tuy vậy với 2 màn hình và cách sắp xếp phím dàn trải đã khiến nintendo 2ds trở nên thô và cục mịch.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm