Nội dung

1. Cu Pid (@pidthewind)

Sở hữu trang Instagram với hơn 50 nghìn lượt theo dõi, Cu Pid (tên thật là Nguyễn Thiệu Phong) là một trong những cậu bé nhận được nhiều chú ý từ cộng đồng mạng không chỉ vì vẻ ngoài đáng yêu mà phong cách thời trang vô cùng "cool ngầu". Điều này cũng không có gì lạ vì Pid là con trai của cặp đôi Việt Max - Stu nổi tiếng Sài thành.

Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Không những phong cách mà biểu cảm của Pid cũng không thua bất cứ người mẫu nào. Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Phong cách của cậu bé này chỉ gói gọn trong một từ "chất". Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Mái tóc dài chính là dấu ấn đặc biệt của Cu Pid.

2. Hehe (@hehewazzup)

Có mẹ là stylist Lâm Thuý Nhàn, cậu bé Hehe không những có gu ăn mặc đáng nể mà vẻ ngoài ai nhìn cũng muốn "nựng" bởi quá là cute.

Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Chú bé bụng tròn, đầu nấm này mix match trang phục khá đa dạng, nhưng dù có thế nào thì ở Hehe chúng ta sẽ chỉ thấy sự đáng yêu "vô bờ bến" mà thôi. Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Kể cả mặc đồ "ngầu" thì Hehe vẫn không hết đáng yêu.

3. Cam Cam (@camcamsayhi)

Cam Cam chính là con gái đầu lòng của cặp đôi hot boy và hot girl đình đám Hà thành - Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon. Nhìn mỗi bức hình của Cam Cam có thể thấy phong cách "yêu không chịu nổi" của cô bé. Cùng với những biểu cảm "đắt giá" và phong cách thời trang cực xinh yêu, dự đoán trong tương lại cô bé Cam sẽ là một fashionista nhí mới của Hà Thành.

Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Cô bé Cam Cam mới một tuổi thôi nhưng cô bé Cam Cam đã có hơn 45 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Mỗi bộ trang phục của cô bé đều được mẹ nhấn nhá thêm chút phụ kiện như băng đô hay nón xinh xắn. Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Cũng chính vì phong cách quá đỗi cute mà Cam Cam ngày càng được nhiều người biết đến.

4. Bảo Sam (@baosam2013)

Cô bé có tên đầy đủ là Nguyễn Bảo Sam, tên ở nhà là Kua. Bảo Sam là con gái của hot girl Ngọc Mon - một cái tên quen thuộc đối với tín đồ mua sắm Hà Thành.

Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Bé Sam có khuôn mặt ưa nhìn, mái tóc xoăn và style không chê vào đâu được. Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Bảo Sam có phong cách ăn mặc rất nữ tính và nhẹ nhàng. Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Bảo Sam thường có cách "mix match" sao cho thật ton-sur-ton với mẹ Ngọc Mon. Những chiếc túi nhỏ nhắn là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi set đồ của cô bé này.

5. Phở Gà (@phogaduinuocbeokhonghanhtay)

Dù số lượng người theo dõi trên trang cá nhân không thật sự nhiều như những fashionista nhí khác, nhưng cô bé Phở Gà (tên thật là Nguyễn Lê An Chi) có một phong cách thời trang đơn giản, đáng yêu và đặc biệt rất 'Hàn Quốc'.

Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Có thể thấy cách phối đồ của cô bé Phở Gà thường nghiêng về các item tiện dụng, thoải mái nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Những thiên thần nhỏ có phong cách thời trang chẳng thua kém gì fashionista thực thụ Với cách chọn trang phục, Phở Gà luôn có vẻ ngoài xinh hết phần con người ta.

Trong số những chàng và nàng "fashionista nhí" này thì bạn thích nhóc tì nào nhất?

Cùng ngắm thêm các fashionista nhí tại Vietnam Junior Fashion Week 2017:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục