Nội dung

Mùa hè năm nay, họa tiết Gingham (hay còn được gọi là họa tiết "khăn trải bàn", kẻ caro) lại "hot" hơn bao giờ hết, nhất là khi được các sao và các fashionista lăng xê nhiệt tình. Họa tiết Gingham chinh phục được các tín đồ thời trang bởi sự đa dạng trong trang phục và phụ kiện.

Bạn sẽ rất dễ dàng trong việc mix & match để tạo nên một bộ cánh đẹp với họa tiết caro. Dù theo phong cách tối giản hay vintage nữ tính thì bạn vẫn sẽ vô cùng cuốn hút với họa tiết này. Cùng Kul.vn điểm qua những bộ trang phục và phụ kiện họa tiết "khăn trải bàn" ngay thôi!

Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Hot girl Mẫn Tiên xinh yêu với váy liền caro. Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Min cũng diện họa tiết Gingham trong các MV của mình. Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Một chiếc áo hai dây họa tiết Gingham sẽ giúp bạn trông năng động hơn rất nhiều. Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Nữ tính, dịu dàng khi kết hợp váy hai dây, khăn turban và giỏ cói. Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Quần short caro cũng rất đáng để bạn thử nghiệm. Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Chiếc đầm này hoàn toàn phù hợp cho cô nàng theo phong cách vintage. Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Chân váy họa tiết Gingham đang làm cho nhiều cô gái "điên đảo". Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Bạn nên chọn màu sắc tối giản cho phụ kiện nếu họa tiết Gingham đã có trong set đồ để trang phục được hài hoà. Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Đến nhà mốt lớn như Chanel cũng chạy theo họa tiết caro nhé! Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Giày cao gót họa tiết caro khác lạ, bạn đã thử chưa? Họa tiết gingham đích thị là hot trend mùa hè này Túi tote caro tiện dụng cho bạn đi thong dong những ngày hè.

Vậy bạn đã có cho mình những ý tưởng để lên đồ họa tiết Gingham, sẵn sàng cho một mùa Hè thật "chất" rồi phải không nào?

Cùng xem cách phối đồ "chuẩn nhất" với họa tiết Gingham:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục