Nội dung
Những suy nghĩ sai lầm về việc dùng "áo mưa" đều xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới.

Những suy nghĩ sai lầm của giới trẻ về việc dùng áo mưa

Nữ giới

1.  “Nếu tôi mang theo bao cao su, người khác sẽ nghĩ tôi dễ dãi.”

Đây là một trong những sai lầm “có cơ sở” của nữ giới, nhất là ở những nước vốn có truyền thống lâu đời như phương đông. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kỹ, chính vì bạn đang sống trong một xã hội chưa đủ cởi mở với những vấn đề này, nếu bạn không thể bảo vệ bản thân tránh khỏi những thứ như bệnh xã hội hay có thai ngoài ý muốn, hệ lụy sẽ còn phức tạp hơn.

Và quan trọng nhất, sự an toàn, phòng ngừa bệnh cho bản thân mới là điều cần thiết, một chiếc bao cao su chỉ có thể giúp bạn trở thành một người phụ nữ hiện đại thông minh, chứ không phải một cô nàng dễ dãi như vẫn lầm tưởng.

2. “Tôi không muốn phá hỏng khoảnh khắc.”

Hãy tin tưởng, khoảnh khắc mà bạn nói chắc chắn sẽ không bao giờ bị phá hỏng chỉ bởi một dụng cụ bảo vệ bạn. Chưa kể, nó sẽ còn giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, thay vì cứ nơm nớp lo sợ bị lây bệnh hay mang thai ngoài ý muốn.

3. “Tôi sẽ sử dụng thuốc tránh thai sau khi quan hệ, vì thế bao cao su không quan trọng với tôi.”

Đây là một trong những suy nghĩ “khó đỡ” nhất mà đa phần mọi người đều lầm tưởng. Điều tồi tệ nhất sau khi quan hệ không phải là một đứa bé “bất đắc dĩ”mà đó chính là bạn rất dễ dàng mắc những bệnh về đường tình dục. Hãy nhớ đó mới là một trong những lý do chính mà bác sĩ luôn khuyên bạn dùng bao cao su khi quan hệ.

Những suy nghĩ sai lầm của giới trẻ về việc dùng áo mưa

Nam giới

1. “Tôi có thể dừng kịp lúc.”

Điều này cũng tương tự như suy nghĩ của “dùng thuốc tránh thai sau” nữ giới vậy, bất kể bạn có kiểm soát được bản thân hay không (và nếu bạn muốn biết, sự thật là bạn luôn không dừng lại được), thì tác dụng của bao cao su trước hết chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn.

2. “Tôi không thích cảm giác khi xài bao cao su.”

Đây lại là một ý nghĩ sai lầm khác của nam giới, sự thật là có rất nhiều loại “áo mưa” thế hệ mới đã ra đời, không những tạo cảm giác “có như không” mà còn làm tăng cảm giác cho cặp đôi. Còn nếu bạn vẫn giữ nguyên ý kiến này thì chỉ là do sở thích bản thân và bạn muốn vin vào đó mà thôi.

3. “Người tôi quen không mang bệnh xã hội hay có vấn đề gì về sức khỏe tình dục .”

Vâng, lời khẳng định chắc nịch này của bạn chỉ có thế được phát ngôn bởi một người là bác sĩ mà thôi. Đây là  một trong những vấn đề nhạy cảm và tế nhị cũng như khó biết nhất mà chỉ bằng lòng tin và cảm nhận của bạn thôi là chưa đủ.

Tin Update
  • 17/12/14 17:15 Trời lạnh, quán kem dừa Thái Nhà Chung vẫn tấp nập
  • 17/12/14 15:49 Sau bún hải sản Bề Bề lại đến Bánh canh Ghẹ Út Còi Quang Trung
  • 17/12/14 10:32 "Độc thân quyến rũ" trong dịp Lễ hội cuối năm
  • 17/12/14 05:13 Bộ ảnh "1001 lý do không tắm" - cay mắt khi nghĩ đến trẻ em Hà Giang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm