Nội dung

1. Lộ nội y

Lộ áo ngực, quần lót trên sàn catwalk hay sân khấu là một trong những tình huống thường gặp của sao. Ngoài khả năng khó kiểm soát là bị gió tốc, nguyên nhân chính là các sao chọn váy quá ngắn hoặc có phần dây hẹp làm phần áo lót bị "lộ thiên". Giải pháp đơn giản nhất là chọn loại áo ngực không dây, quần màu da ôm sát dành riêng cho váy hoặc diện váy có độ dài phù hợp hơn khi bước lên sân khấu. 

Những sự cố trang phục của sao nữ

Người mẫu Bảo Trân (trái) và ca sĩ Hương Tràm đều từng bối rối khi những hình ảnh này tràn ngập trên mặt báo.

Những sự cố trang phục của sao nữ

Midu (trái) cũng vô tình lộ nội y khi diện một bộ váy gợi cảm.

2. Lộ ngực

Đây được xem là "tai nạn" dễ mắc phải nhất của các người mẫu, diễn viên múa, ca sĩ. Sự cố này thường xảy ra khi các sao biểu diễn "sung" đến nỗi váy áo bị tuột khỏi vòng một mà không hay biết. Bên cạnh đó, nhiều người mẫu bị "tai nạn nghề nghiệp" trên sàn catwalk do lỗi trang phục của nhà thiết kế quá rộng, cắt xẻ sâu hoặc quá mỏng. Cũng có khi, bộ trang phục "phản chủ" do gặp ánh đèn flash. 

Rất nhiều người đẹp đã phải giải trình và nộp phạt vì sự cố này như Ngân Khánh, Thu Minh, Hoàng Yến, Thái Hà... Rút kinh nghiệm sau đó, các sao thường sử dụng miếng dán ngực để che chắn cẩn thận hơn nếu không thể mặc nội y. 

Những sự cố trang phục của sao nữ

Hương Giang Idol, Thu Minh và Linh Nga từng gặp sự cố này trên sân khấu.

Những sự cố trang phục của sao nữ

Chiếc váy ren xuyên thấu quyến rũ của Dương Yến Ngọc vô tình "phản chủ" khi gặp ánh đèn flash, làm lộ hoàn toàn miếng dán ngực.

3. Vòng ba hớ hênh

Hành động vén tà váy lên quá cao trong lúc đi đứng hoặc diện những bộ quần short quá ngắn cũng dễ khiến những bộ trang phục của sao "phản chủ".

Những sự cố trang phục của sao nữ

Thiều Bảo Trâm, em gái thí sinh The Voice Thiều Bảo Trang vô tình để lộ vòng ba vì chiếc quần ngắn cũn cỡn.

Những sự cố trang phục của sao nữ

Người mẫu Hoàng Yến nhiều lần làm khán giả đỏ mặt khi "diễn" quá hăng say với những chiếc váy dạ hội xẻ tà.

4. Đứt khóa kéo

Ngọc Oanh, Ngọc Hân là hai trường hợp gặp sự cố khóa kéo trong khi đang hát và diễn catwalk. Dù không có "tai nạn" nghiêm trọng nào xảy ra, sự việc làm ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh người mặc trang phục nói riêng và màn trình diễn nói chung trong mắt công chúng.

Những sự cố trang phục của sao nữ

Ngọc Oanh (trái) và Ngọc Hân (phải).

5. Những đường hằn nhạy cảm

Đây cũng là lỗi thời trang mà các sao nữ thường xuyên gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu là người mặc lựa chọn trang phục quá mỏng hoặc ôm sát trong khi nội y  quá chật. Để tránh tình trạng này, các sao thường sử dụng miếng độn hông hoặc quần lót dây bên cạnh việc mua nội y có độ rộng phù hợp.

Những sự cố trang phục của sao nữ

Khổng Tú Quỳnh vô tư tạo dáng với chiếc váy ôm sát nhìn bề ngoài có vẻ rất kín đáo. Tuy nhiên, những vết hằn nội y khiến bộ trang phục phần nào mất đi tính thẩm mỹ. 

Những sự cố trang phục của sao nữ

Minh Hằng cũng có lần gặp sự cố do chọn nội y không phù hợp.

Song Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục