Nội dung

Nhiều fan cho rằng giảm cân mới chính là cách giúp các idol nhà mình nâng tầm nhan sắc. Tuy nhiên, chỉ với việc cắt phăng mái tóc dài đi cũng đủ để giúp các sao có một diện mạo mới, lung linh xinh đẹp hơn.

1. Eunha - GFriend

Vào thời điểm Eunha cắt tóc ngắn, ngoại hình mới của cô nàng lập tức trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc. Bởi chỉ với mái tóc ngắn mà nhan sắc của thành viên GFriend được ngợi ca hết lời.

Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngKhuôn mặt của Eunha cực hợp với kiểu tóc này, làm nổi bật lên đôi mắt to tròn và làn da trắng sáng.Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngVới kiểu tóc bob, mái thưa, uốn phồng, Eunha thật sự toát lên vẻ đẹp của một "thiên thần". Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngSau khi thấy những bức ảnh mới nhất của Eunha, fan khẳng định cô hoàn toàn có thể được công nhận như một nữ thần mới của K-pop.2. Jung Yeon - Twice

Jung Yeon bắt đầu cắt tóc ngắn từ chương trình Sixteen. Cô nàng được JYP định hướng theo phong cách tomboy. Gương mặt nhỏ và V-line của thành viên Twice rất hợp với kiểu tóc tém, nhuộm màu nổi bật. Thật sự kiểu tóc này giúp cô nàng nổi bật và mang nét cá tính riêng trong "vườn bông" Twice.

Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngMái tóc tém góp phần không nhỏ trong việc giúp Jung Yeon thu hút fan.Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngNgoại hình cực nổi bật của thành viên Twice sau khi cắt tóc.Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngKhông thể phủ nhận rằng chính kiểu tóc giúp Jung Yeon xây dựng thành công hình tượng girl crush mạnh mẽ, thu về hàng loạt fan nữ.3. Joy - Red Velvet

Joy sở hữu vẻ đẹp đáng yêu và căng tràn sức sống. Điều đó hẳn vẫn chưa đủ để cô nàng gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng. Và cô nàng thật sự được ca tụng lên hàng "nữ thần nhà SM" sau khi cắt tóc ngắn. Thậm chí, vẻ đẹp của Joy còn được xếp ngang hàng với loạt tên tuổi như Yoona (SNSD) hay cô chị cùng nhóm Irene.

Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngCác fan phải công nhận trông Joy xinh đẹp và đáng yêu hơn rất nhiều sau khi để tóc ngắn.Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngKiểu tóc lob mới giúp thành viên Red Velvet khoe được hết các nét đẹp của mình.Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngCô nàng tđa dạng phong cách hơn với mái tóc ngắn này.4. Mimi - Gugudan

Cái tên gần đây được netizen Hàn nhắc đến nhiều sau khi đổi kiểu tóc chính là Mini - thành viên của nhóm nhạc tân binh Gugudan.

Từng là thực tập sinh của FNC Entertainment và được kì vọng sẽ là Seolhyun thứ hai. Khi gia nhập Jellyfish sau đó là debut với Gugudan, danh tiếng của Kim Se Jeong khiến cô nàng không nhận được sự quan tâm nhiều từ phía công chúng và Mimi chỉ thực sự được biết đến nhiều hơn sau khi makeover trong diện mạo mới này.

Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngCắt phăng đi mái tóc dài 7 năm chính là quyết định sáng suốt nhất của Mimi.Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngMái tóc ngắn giúp Mimi được chọn là thành viên xinh đẹp nhất trong đợt comeback lần này của Gugudan.Những sao nữ chứng minh chỉ cần xuống tóc là nhan sắc sẽ lên hươngKiểu tóc mới lại giúp thành viên Gugudan thu hút thêm cho cô không ít fan hâm mộ.

Loạt idol đã chọn cách cắt đi mái tóc dài để chuyển sang một mái tóc ngắn, với diện mạo mới để F5 hình ảnh trong mắt người hâm mộ, nổi bật và thu hút hơn trước rất nhiều.

IU xinh đẹp với tóc ngắn, hí hửng vào nhà ma và (lại) xuyên không trong MV mới!

Cắt tóc ngắn cũn, Suzy càng sexy và khoe da thịt nhiều hơn?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục