Nội dung

Châu Bùi từ lâu đã được biết đến là một hot girl, fashinista Hà Thành nổi tiếng với guu ăn mặc cũng như vẻ đẹp nóng bỏng. Tuy không sở hữu chiều cao khủng nhưng bù lại với vẻ đẹp 3 vòng chuẩn mực, Châu Bùi đã khẳng định được phong cách thời trang cũng như vẻ đẹp quyến rũ của mình.

Với lợi thế cơ thể, đặc biệt là vòng 3 căng đầy, eo bé, hông to hầu hết những bộ trang phục cho dù thiết kế độc lạ đến thế nào cũng không làm khó được cô, đặc biệt đó là những bộ đồ bơi khoét hông cao.

Bỏng mắt với body của châu bùi trong mẫu đồ bơi khoét hông cao

Từ một cô gái 37 kg, nhờ chăm chỉ tập luyện và chế độ ăn uống giờ đây Châu Bùi đã sở hữu thân hình bốc lửa mà nhiều cô nàng ao ước

Đồ bơi khoét hông cao được lăng xê bởi Kylie Jenner và sau đó rất nhiều sao ngoại, sao Việt đã thi nhau diện mẫu đồ bơi này một phần vì nó hot một phần vì nó có thể giúp những người đẹp khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình.

Nhìn thì đơn giản nhưng mẫu đồ bơi này có thiết kế cực hiểm hóc nên thành thật mà nói, đây không phải là kiểu áo bơi mà ai cũng có thể tự tin mặc được. Nếu không có phần bụng săn chắc, vòng mông nảy nở không vết rạn và phần đùi thon gọn, bạn sẽ khó có thể diện mẫu đồ bơi này. Thế nhưng Châu Bùi lại có hội tụ được tất cả những ưu điểm này và luôn đốt mắt người nhìn mỗi khi diện mẫu khoét hông.

Bỏng mắt với body của châu bùi trong mẫu đồ bơi khoét hông cao

Bỏng mắt với body của châu bùi trong mẫu đồ bơi khoét hông cao

Bỏng mắt với body của châu bùi trong mẫu đồ bơi khoét hông cao

Trước đó cô đã từng mặc những bộ đồ bơi khoét hông và bộ nào cũng khiến người nhìn "xịt máu mũi" vì quá gợi cảm

Châu Bùi tham gia làm người mẫu ảnh từ lâu nên cô luôn thoải mái, tự tin mỗi khi diễn xuất trước ống kính nhất là khi diện trên mình những bộ bikini nóng bỏng. Tuy chỉ cao 1m60 nhưng với ba vòng gợi cảm, Châu Bùi cực kỳ quyến rũ trong bộ đồ tắm khoét hông cao. Trong đợt nghỉ dưỡng tại Thái Lan lần này cô nàng lại gây thương nhớ cho biết bao fan hâm mộ kho khoe trọn vòng 3 nóng bỏng với bộ bikini màu xanh nổi bật.

Bỏng mắt với body của châu bùi trong mẫu đồ bơi khoét hông cao

Với mẫu đồ bơi này Châu Bùi có thể khoe trọn vòng 3 nóng bỏng của mình

Để có được thân hình sexy như vậy Châu đã phải tập luyện, ăn uống chế độ rất kiên trì. Cô hoàn toàn chinh phục được kiểu áo bơi khó nhằn này, dù diện bikini hai mảnh hay áo bơi một mảnh, Châu vẫn tỏa ra sức hút đặc biệt và có lẽ, sẽ khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Châu Bùi đã bắt đầu thích mặc áo bơi khoét hông cao từ vài năm trước nhưng cho đến nay đây vẫn là lựa chọn yêu thích nhất của cô khi hè đến. Kể cũng đúng, đồ hợp với dáng, tạo vẻ sexy nghẹt thở tội gì mà Châu không tận dụng để khoe body của mình nhỉ?

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục