Nội dung
Nếu không đáp ứng "chuyện ấy", bạn sẽ không thể giữ chân chàng

Đây là quan niệm sai về "chuyện ấy" mà nhiều cô gái trẻ từng mắc phải. Nên nhớ, bạn sẽ chẳng bao giờ giữ được tình yêu bằng tình dục. Vậy nên tìm cách chiều theo những đòi hỏi của cánh mày râu, trong khi bạn chưa sẵn sàng cho "chuyện ấy" không phải là một lựa chọn khôn ngoan cho các cô gái đang yêu. Một khi chàng đã muốn "đá" bạn thì có "chuyện ấy" hay không, tình yêu của bạn cũng dễ đi vào ngõ cụt. Trái lại, chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ mang "chuyện ấy" ra làm thước đo tình cảm hay điều kiện để chàng "ban phát" tình yêu của mình.
"Chuyện ấy" có thể đánh đổi bằng tiền bạc, những món quà
Đây là quan niệm sai lầm của hầu hết đàn ông. Họ tin rằng nếu mình có tiền bạc, sẵn sàng chi tiền mua quần áo, trang sức, mỹ phẩm và những món quà đắt tiền cho phụ nữ, họ sẽ dễ dàng gạ gẫm được một cô gái lên giường. Thực ra "chuyện ấy" đánh đổi được hay không, phụ thuộc vào "giá trị" và sự lựa chọn của người phụ nữ, không phụ thuộc vào số lượng quà tặng, tiền bạc. 

Với một cô nàng dễ dãi, có lẽ không cần đánh đổi quá nhiều vật chất, người đàn ông vẫn nhận được sự đồng ý làm "chuyện ấy". Trong khi đó, với rất nhiều người phụ nữ khác, tiền bạc, quà tặng có giá trị bao nhiêu, họ cũng không bao giờ chấp thuận "lên giường" với người mà họ không yêu. Như vậy đủ để thấy được "chuyện ấy" không thể đánh đổi bằng điều kiện vật chất, tiền bạc. 

Những quan niệm sai lầm về chuyện ấy bạn nên dừng tin tưởng
Kết hôn sẽ tự động thay đổi đời sống chăn gối của các cặp đôi

Nhiều người tin rằng sau khi kết hôn, cuộc sống tình dục của họ sẽ được cải thiện. Trái lại, có người lại nghĩ tình dục sau hôn nhân sẽ nhàm chán. Nói cách khác, hầu hết chúng ta tin rằng kiểu gì "chuyện ấy" sau khi kết hôn cũng có thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, thực tế, sự thay đổi đó không xuất phát từ nguyên nhân kết hôn, nó phụ thuộc vào cá nhân mỗi người và làm thế nào để hai người hiểu và hòa hợp với nhau nhất trong chuyện chăn gối. 

"Chuyện ấy" thay đổi hay không chủ yếu vào cảm giác và tâm lý. Chính vì vậy, có những người kết hôn muộn, "chuyện ấy" vẫn rất ổn, song có người kết hôn sớm mà đã sớm thất vọng vì chuyện chăn gối không như mong đợi. 
"Chuyện ấy" chỉ xảy ra khi hai người có mối quan hệ tình cảm với nhau
Trái ngược với quan niệm sai "chuyện ấy" này, có những người sẵn sàng lên giường với nhau mà họ không có mối quen biết nào trước đó, cũng không có ý định thiết lập mối quan hệ sau khi đã cùng nhau trải quan chuyện chăn gối. Như thế để biết rằng tình dục không hẳn liên quan đến chuyện tình cảm. Thêm một điều nữa là đôi khi họ không thực sự ham muốn đối tác, song họ vẫn thoảmãn nhờ những cử chỉ thân mật, âu yếm chứ không nhất thiết phải là hoạt động tình dục theo nghĩa nguyên thủy nhất của nó.

Sinh con sẽ "dập tắt" đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng

Trong một số trường hợp, đây là suy nghĩ đúng, nhưng thực tế, chuyện chăn gối không bị ảnh hưởng trực tiếp từ việc sinh con, mà nó chịu tác động lớn từ tâm lý của các cặp vợ chồng. Nếu bạn vẫn quan tâm, vẫn nồng nhiệt, biết sắp xếp thời gian... thì chuyện sinh con gần như không ảnh hưởng gì đến "chuyện ấy" của bạn. Chuyện chăn gối cũng sẽ không bị gián đoạn ở thời kì mang thai, sinh nở của người vợ một khi hai vợ chồng hiểu nhau và vẫn biết cách mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhau.

Đổi lại, với những người hay phàn nàn rằng "chuyện ấy" sau khi sinh dở tệ, chán ốm... đó thực sự là lầm tưởng. Bởi lẽ, họ đã không nhận ra hai người đã dành quá nhiều thời gian, sự chú ý cho con mà thiếu sự quan tâm dành cho nhau. Từ đó, họ dần đánh mất cảm hứng trước chuyện chăn gối.
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo H.Thanh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm