Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Không giống như phái đẹp, cánh đàn ông có cơ quan nội tiết hoạt động mạnh mẽ dẫn đến việc cơ thể gần như tắm hơi trong tiết trời mùa hè oi bức, do vậy, cơ thể của giới mày râu cần được chăm sóc kỹ càng, đặc biệt dưới khí hậu miền biển hanh hao, dễ dàng làm chai sạm làn da. Hãy tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản sau đây để giữ cho vẻ ngoài của bạn luôn tươi sáng:


1. Giữ mái tóc được cắt tỉa tươm tất

Đây là bước khởi đầu quan trọng bởi đối phương thường đánh giá vẻ bề ngoài qua sự gọn gàng được chăm sóc kỹ lưỡng của mái tóc, và mái tóc cũng là nơi cất giữ sự bện rít của mồ hôi nhiều nhất dưới trời nắng nóng.

Nên thường xuyên đến salon để chỉnh đốn và tỉa gọn những ngọn tóc dư thừa, đồng thời sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hữu dụng để tạo kiểu năng động, khỏe khoắn.

2. Gội và xả

Bạn không cần phải gội tóc hằng ngày, giữ nhịp độ từ 2-3 ngày là vừa phải, nhưng quan trọng, luôn luôn sử dụng dầu xả sau quá trình gội, nắng biển, cát và hơi muối rát bỏng sẽ làm tóc hư tổn hơn là bạn nghĩ.

Những nguyên tắc giúp vẻ ngoài các chàng luôn tươi sáng


3. Tấy tế bào chết trên da mặt

Da mặt của phái mạnh vốn không được phẳng lì mịn màng, tạo điều kiện cho vô số tế bào chết bám mảng, đó là chưa kể nếu bạn đi biển, vị mặn của muối sẽ ăn mòn các lỗ chân lông. Sử dụng sữa hay kem rửa mặt có thành phần hạt ma sát giúp hạn chế tối đa quá trình trên.

4. Bí quyết cạo râu nhanh gọn

– Rửa bằng nước ấm cho vùng da cần cạo
– Thoa kem cạo râu vừa phải và đợi trong 3 phút để tạo độ mềm cần thiết
– Sử dụng lưỡi dao mới, sắc bén, theo góc 30 độ so với bề mặt da
– Cạo xuôi chiều mọc sau đó đổi qua ngược chiều
– Không tạo các đường cạo ngắn và đứt quãng, vì như thế rất dễ làm da tổn thương
– Luôn luôn sử dụng sản phẩm chăm sóc da sau khi hoàn tất quá trình cạo

5. Khử mùi cơ thể

Chắc chắn không có người đàn ông nào có thể quyến rũ được phụ nữ khi sự bốc mùi dưới vùng cánh tay quá lấn lướt và áp đảo. Sự vận động liên tục sẽ tích trữ mồ hôi và sinh ra thứ hương không mấy dễ chịu dưới cánh tay, sử dụng các sản phẩm uy tín dạng lăn, ướt và wax đang bày bán trên thị trường là giải pháp tối ưu.

6. Hương mùa hè

Hương nồng và quá nặng chỉ áp dụng cho mùa cuối năm trong tiết trời mát lạnh, đối với mùa hè và hành trình đi biển, bạn nên sử dụng các loại nước hoa có hương nhẹ, tinh khiết, có gốc “water” hoặc gốc thực vật nhằm phù hợp với tinh thần phóng khoáng, tự do, phiêu du trong những ngày hè.

– Prada Eau de Toilette Pour Homme – Hương cỏ thuần khiết, sảng khoái
– Nautica Oceans – Hương đặc chế cho mùa đi biển, mang hơi thở biển cả và không bị hòa tan trong nước biển
– Gucci by Gucci Pour Homme Sport

 

Theo NAM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gợi ý: Chọn giày cho quần jeans

Những kiểu giày đế thấp, da lộn hoặc vải bố, mũi thuôn nhọn một chút đang rất được ưa chuộng. Nó vừa tiện dụng cho cả quần kaki và jean. Hơn hết, chúng có khá nhiều màu để bạn phối cho trẻ...

Xem thêm