Nội dung
Justin Timberlake: Tim thường ăn hai bữa điểm tâm trong ngày. Bữa đầu tiên gồm có bánh quế với bơ hạt lanh và quả hạnh, và trứng trộn. Kế tiếp là một món trứng khác hoặc sữa trứng chứa protein trong các buổi tập luyện.
Những ngôi sao nổi tiếng thế giới điểm tâm như thế nào
 Justin Timberlake

Gwyneth Paltrow: Qua trao đổi với chuyên gia dinh dưỡng, Gwy chọn món điểm tâm là trứng rán chay và cá hồi hoang dã xông khói, cá mòi và quả bơ với bánh mì không chứa gluten.

Khloe Kardashian: Các buổi sáng, ngôi sao truyền hình thực tế này chọn món ngũ cốc có bổ sung 2% sữa và một tách cà phê.

Carly Rae Jepsen: Ca sĩ trẻ Canada nổi tiếng với ca khúc “Call Me Maybe” có thói quen ăn uống ổn định chia sẻ:”Mỗi ngày, tôi ăn giống nhau như sữa chua hương vani với granola (món ăn gồm yến mạch, các loại hạt và mật ong) và trái cây. Nếu có thể, ăn thêm trứng luộc”.
Những ngôi sao nổi tiếng thế giới điểm tâm như thế nào
 Việt quất và đào với Granola (thực phẩm làm từ yến mạch, lạc, mật ong và một chút gạo)

Kelly Osbourne: Một bữa điểm tâm bình thường của Kelly là hai lòng trắng trứng với phô mai ít béo hoặc một chén ngũ cốc nho với sữa không béo.

Shaquille O’Neal: Cầu thủ bóng rổ người Mỹ tiết lộ với tạp chí Bon Appetit:”Bữa điểm tâm của tôi có một lòng trắng trứng rán và nước cam tươi. Trong cuộc đời, tôi chưa bao giờ uống cà phê”.

Brooke Burke-Charvet: Theo nữ diễn viên, người mẫu và nhân vật nổi tiếng của truyền hình Mỹ Brooke:”Không nên bỏ điểm tâm cho dù bạn bận rộn vào buổi sáng”. Bữa điểm tâm với nước dừa, quả mọng và bột protein đủ giúp cô cung cấp năng lượng cho cả ngày. Bạn có thể tham khảo món ăn qua web ModernMom.com.

Julianne Hough: Cô là fan của các loại nước ép màu xanh và cũng thích ăn bưởi và món lòng trắng trứng trộn với măng tây.

Maria Menounos: Trao đổi với tạp chí People, Maria nói: “Tôi quyết định chọn sữa chua Hy lạp với quả việt quất”.

Brooklyn Decker: Siêu mẫu thời trang Mỹ chia sẻ với tạp chí US Weekly về bí quyết ăn kiêng và giữ thể hình của mình là:”Tôi thường ăn sữa chua Hy Lạp và nhiều quả mọng hoặc một lòng trắng trứng rán”.
Chrissy Tiegen: Chris cùng hôn phu của mình có cùng sở thích điểm tâm. Khẩu phần của họ gồm hai quả trứng với thịt gà tây xông khói và quả bơ, không uống cà phê.
Những ngôi sao nổi tiếng thế giới điểm tâm như thế nào
 Chrissy Tiegen nói không với cà phê
Ashley Tisdale: Bữa điểm tâm của người mẫu, ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất phim này là lòng trắng trứng rán và bánh nướng ngũ cốc nguyên hạt.

Shenae Grimes: Cà phê, trái cây và trứng chiên hoặc thịt xông khói và trứng, là lựa chọn của bữa điểm tâm Shenae ưa thích.

Tú Uyên


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm