Nội dung
exciter 150 Camo, honda sh mode xanh ngọc, attila venus tím là những chiếc xe máy mang màu sắc rất riêng, độc đáo, không lẫn vào đâu với những sản phẩm khác trên thị trường.

Exciter 150 Camo

Xe côn tay của Yamaha xuất hiện với màu sơn mới, theo phong cách nhà binh. Thiết kế tem xe rằn ri lần đầu tiên được một hãng xe máy lớn tại Việt Nam sử dụng.

Những mẫu xe máy sở hữu màu độc tại việt nam
exciter 150 camo mới ra mắt. Ảnh: Hạ Phong.​

Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản đặc biệt, sản xuất với số lượng hạn chế của Yamaha. Thiết kế tem xe và màu sơn của Exciter 150 Camo phù hợp với khách hàng thích đi phượt.

Thông số kỹ thuật của Exciter 150 Camo không thay đổi so với những phiên bản trước đây. Xe sử dụng động cơ 4 thì, 149,7 phân khối, làm mát bằng dung dịch, tích hợp phun xăng điện tử, công suất 11,3 kW tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Giá bán của Exciter 150 Camo tương đương bản Exciter 150 GP, ở mức 45,5 triệu đồng.

Honda sh mode xanh ngọc

Là xe tay ga dành cho nữ, SH mode có bộ sưu tập màu sắc khá phong phú. Đầu năm nay, hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm 3 màu. Màu xanh ngọc trên SH mode không lẫn với xe tay ga nào trên thị trường. Khi ra mắt cách đây hơn một năm, SH mode từng có tùy chọn màu hồng. Tuy nhiên, nó không nhận được sự quan tâm của khách hàng, nên hãng đã dừng sản xuất.

Những mẫu xe máy sở hữu màu độc tại việt nam
Màu sơn khó lẫn của Honda SH mode. Ảnh: Honda.​

Ngoài những màu sắc hướng tới nữ giới, thiết kế của SH mode cũng thể hiện phong cách mềm mại, với nhiều đường cong chạy khắp các chi tiết trên xe.

SH mode sử dụng động cơ 124,9 phân khối, làm mát bằng dung dịch, tích hợp phun xăng điện tử, công suất 8,36 kW tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Giá bán của SH mode 125 xanh ngọc là 50,5 triệu đồng, đắt hơn bản tiêu chuẩn 500.000 đồng.

attila Venus tím

Những mẫu xe máy sở hữu màu độc tại việt nam
Màu tím dịu dàng của Attila Venus tím. Ảnh: SYM.​

Dòng xe Attila của sym khá nổi tiếng với nhiều tùy chọn màu sắc, trong đó phiên bản Attila Venus màu tím là nổi bật nhất.

Kiểu dáng của Atilla Venus có khác biệt nhỏ so với những phiên bản khác, nhưng tổng thể chiếc xe không thay đổi nhiều. Phiên bản Venus CBS được trang bị tính năng phanh kết hợp trước sau.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 124,6 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 8,3 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Giá bán của Attila Venus là 38,9 triệu đồng.

Nguồn: zing.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm