Nội dung

Từ lâu, váy cưới được xem là một trong những bộ trang phục quan trọng nhất đời người con gái. Chính vì thế mà các cô gái thường rất kĩ lưỡng trong việc chọn lựa, cũng như ưu tiên chọn những mẫu váy cưới đúng gu của mình nhất. Trong số đó, phong cách váy cưới xuyên thấu ắt hẳn là loại gây "ấn tượng" nhiều nhất!

Những mẫu váy cưới xuyên thấu dành cho cô dâu có sở thích khoe da thịt

Trên sàn diễn thời trang Haute Couture Thu - Đông 2017 đã xuất hiện khá nhiều mẫu váy rất phù hợp cho các cô dâu, tuy nhiên điểm nổi bật khiến các bộ váy này thật sự khiến người xem không thể rời mắt lại chính là vì độ "hở hang" của chúng.

Những mẫu váy cưới xuyên thấu dành cho cô dâu có sở thích khoe da thịt

Việc diện áo cưới xuyên thấu có lẽ còn là một điều hơi "quái lạ" khi mà cơ thể cô dâu gần như phô bày ra trước mắt mọi người, thậm chí một số thiết kế trong Haute Coutre có thể khiến bạn ngượng chín mặt khi nhìn thấy.

Những mẫu váy cưới xuyên thấu dành cho cô dâu có sở thích khoe da thịt

Ưu điểm của loại váy cưới này đó chính là tạo sự nhẹ nhàng, bay bổng vì đa phần các loại chất liệu xuyên thấu khá mỏng và có độ phồng nhất định. Đặc biệt khi thiết kế nhiều lớp càng khiến bộ trang phục không khác gì một bộ cánh thiên thần.

Tuy nhiên, chính vì hai từ xuyên thấu lại là một thách thức lớn cho cô dâu nếu họ là người không quen với việc lộ da thịt trước mọi người hoặc việc các chú rể chắc chắn ít ai đồng ý việc người bạn đời của mình "hở hang" quá đà trước mọi người.

Một số mẫu váy cưới xuyên thấu khác trong Haute Couture Thu - Đông 2017:

Những mẫu váy cưới xuyên thấu dành cho cô dâu có sở thích khoe da thịt Những mẫu váy cưới xuyên thấu dành cho cô dâu có sở thích khoe da thịt Những mẫu váy cưới xuyên thấu dành cho cô dâu có sở thích khoe da thịt Những mẫu váy cưới xuyên thấu dành cho cô dâu có sở thích khoe da thịt Những mẫu váy cưới xuyên thấu dành cho cô dâu có sở thích khoe da thịt

Nhìn chung, những bộ váy cưới này vẫn là lựa chọn tuyệt vời vì chúng đạt "chuẩn" Haute Couture với phong cách sang trọng, sành điệu và hợp thời trang. Thế nhưng nếu sở hữu một chiếc váy cưới xuyên thấu thì cũng là một nỗi đắn đo lớn cho cô dâu trước quyết định mặc hay không đấy!

Ảnh: Vogue UK

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục