Nội dung

Mặc dù không chịu ánh nắng trực tiếp nhưng làn da của nhiều chị em làm việc trong văn phòng vẫn xỉn màu và thô ráp vì tiếp xúc quá nhiều với máy tính. Bên cạnh đó nếp nhăn, quầng thâm ngày càng lộ rõ vì áp lực công việc và quan trọng hơn cả là việc trang điểm thường xuyên sẽ khiến da mất đi độ ẩm và ngày càng lão hóa.

Vậy làm thế nào để nàng công sở có thể duy trì được sự tươi trẻ, mịn màng của da, hãy tham khảo những bí quyết sau đây nhé!

Kem dưỡng ẩm – thần dược của làn da

Kem dưỡng ẩm là người bạn đồng hành thân thiết với chị em phụ nữ, đặc biệt là những người thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Chúng góp phần rất lớn trong việc ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, lại giúp tạo lớp màng "che chắn" cho da khỏi những tác động xấu từ màn hình.

Bí quyết nào để 8 tiếng văn phòng không là nguyên nhân tàn sát làn da của bạn Nhớ thoa kem dưỡng ẩm cho da mỗi ngày nhé

Giữ khoảng cách vừa phải với máy tính

Khoảng cách từ 40–60 cm là thích hợp nhất khi dùng máy tính. Ngồi thẳng lưng, giữ đúng tư thế sẽ giúp bạn thoải mái làm việc, bảo vệ đôi mắt mà còn hạn chế những tác động xấu từ tia bức xạ của máy tính đến làn da.

Bí quyết nào để 8 tiếng văn phòng không là nguyên nhân tàn sát làn da của bạn Ngồi làm việc đúng tư thế khoa học

Uống đủ nước mỗi ngày

Cơ thể chiếm 70% là nước, vì vậy cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể là bí quyết hàng đầu để có được làn da mịn màng. Đừng đợi đến khi khát mới uống, vì lúc đó, cơ thể đã quá “cạn kiệt”.

Tạo thói quen uống nước thường xuyên và đủ 2 lít nước mỗi ngày cho da luôn căng mọng. Bên cạnh nước lọc, bạn có thể uống thêm các loại nước trái cây giàu chất chống oxy hóa và giàu vitamin.

Bí quyết nào để 8 tiếng văn phòng không là nguyên nhân tàn sát làn da của bạn 2 lít nước mỗi ngày cho làn da thêm khỏe mạnh!

Chăm chỉ làm sạch da

Sau một ngày dài tiếp xúc với máy tính và máy lạnh. Các bạn nên rửa sạch mặt với nước ấm, dùng khăn bông làm khô nhẹ nhàng, tránh chà xát gây tổn thương cho da.

Nên chọn sửa rữa mặt có thành phần thiên nhiên, để làm thông thoáng làn da, tránh bít tắc lỗ chân lông – nguyên nhân chính gây nên mụn. Sau đó dùng toner để làm sạch da lần cuối để da hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn.

Bí quyết nào để 8 tiếng văn phòng không là nguyên nhân tàn sát làn da của bạn Chỉ cần 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ có làn da mịn màng, khỏe mạnh

Lập riêng chế độ dinh dưỡng phù hợp

Dân văn phòng thường có thói quen ăn cơm hộp. Điều này không tốt, các bạn nên cố gắng ăn đồ ăn tự nấu, tránh ăn đồ chế biến sẵn. Thực đơn cần giảm những món ngọt, béo và quá cay, tăng cường rau xanh và các loại hạt, rau củ, thịt nạc...

Bí quyết nào để 8 tiếng văn phòng không là nguyên nhân tàn sát làn da của bạn Bữa ăn trưa đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Con gái, ai cũng muốn mình thật xinh và trẻ trung đúng không nào. Vì vậy, cần tập cho mình thói quen chăm sóc da một cách khoa học từ sâu bên trong cơ thể. Cách này, tuy không mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng về lâu dài bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình ngày càng khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Chúc các bạn có được vẻ ngoài tươi sáng và rạng ngời nhất.

Cùng nhau xem cách chăm sóc da dầu đúng chuẩn qua video dưới đây nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục