Nội dung
1. Màu tím

Gam màu tím đích thị là xu hướng được các nữ thần Kpop lăng xê liên tục từ đầu năm đến cuối năm. Hani (EXID), Irene (Red Velvet), Jisoo (Black Pink) hay Tzuyu (Twice) đều đổ màu tóc "ảo tung chảo này".

Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Màu tóc khó nhằn bất ngờ giúp nữ hoàng fancam đẹp đến nao lòng. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Hani đẹp xuất thần chẳng khác nào nhân vật anime. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Hani đã mạnh dạn nhuộm tóc màu tím pastel ngả trắng cho đợt comeback mới đây. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Nữ thần thế hệ mới Irene cũng không thể cưỡng lại sức hút của màu tóc tím. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Jisoo (Black Pink) đẹp "ná thở" với màu tóc tím "chất chơi". Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Tzuyu (Twice) cũng gây sốt trên Pann khi nhuộm tóc tím hồi hè vừa rồi. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 2. Màu đỏ

Nếu màu tím pastel được các idol chuộng nguyên cả một năm thì màu đỏ là màu được các sao Kpop mê mệt suốt mùa hè. Dù màu đỏ rực rỡ không còn là màu tóc độc lạ trong giới thần tượng nhưng nó vẫn chứng minh được sức hút khó cưỡng của mình qua các năm. Đến cả biểu tượng thời trang xứ Hàn - G-Dragon cũng mê mệt màu tóc này một thời gian dài mới chịu đổi.

Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Dù Wendy mới là người đi đầu trend tóc đỏ trong Red Velvet nhưng bé út Yeri mới là người nhận được nhiều lời khen nhất. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Joy cũng không chịu thua kém các chị em khi "tậu" luôn một mái tóc đỏ siêu sexy cho mùa hè. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Sau đó cô nàng cắt tóc ngắn những vẫn giữ màu đỏ cho mái tóc. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Visual của Black Pink cũng nhanh chóng hoá nữ thần mới mái tóc đỏ uốn xoăn nhẹ nhàng. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 G-Dragon cực "chất" với màu tóc đỏ "chói chang". 3. Màu hồng pastel

Màu hồng pastel ngọt ngào và nữ tính cũng là một màu được yêu thích trong giới idol và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Nhiều người cho rằng, màu hồng chỉ dành cho nữ giới, nhưng các idol nam không chịu đứng ngoài trào lưu này mà thi nhau nhuộm tóc hồng sáng rực rỡ "nguyên một vùng trời" và đương nhiên là hợp đến ngỡ ngàng.

Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Solar khiến fan hâm mộ của Mamamoo phát cuồng vì màu tóc hồng siêu cute này. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Eunchae (DIA) cũng điên đảo với tóc hồng patel. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Jimin (BTS) đổi màu tóc khá nhiều trong năm nay nhưng màu hồng hơi "bánh bèo" này vẫn là màu hợp với anh chàng nhất. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 "Center quốc dân" Kang Daniel nhận được nhiều cảm tình cũng nhờ mái tóc hồng siêu cấp đáng yêu. Những màu tóc siêu thực được lòng sao kpop nhất năm 2017 Chanyeol (EXO) với mái tóc hồng trong đợt quảng bá Ko Ko Bop.

Không còn nghi ngờ gì nữa, 'tóc ngắn' là xu hướng hot nhất Hàn Quốc năm nay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục