Nội dung

Xe thể thao tự chế hàng hiếm của chàng trai Đắk Nông

 những mẫu ôtô độ nổi bật tại việt nam 2016

Xe thể thao tự chế từ nguyên bản Nissan Silvia 1984. Ảnh: Trần Văn Kim.

Từ Nissan Silvia 1984, chàng trai trẻ Trần Văn Kim tự mày mò thiết kế, thực hiện thủ công để "tạo" nên mẫu xe cổ hàng hiếm Shelby Cobra 427 Roadster đời 1966. Sản phẩm nhận nhiều ý kiến khen ngợi từ cộng đồng mạng bởi đam mê và sự sáng tạo của người thực hiện, một tài xế xe tải quê Đắk Nông

>> Xem thêm Chàng trai Đắk Nông tự chế xe thể thao hàng hiếm

Chrysler 300C "hóa" xe siêu sang Rolls-Royce

 những mẫu ôtô độ nổi bật tại việt nam 2016

Bản độ dựa trên Chrysler 300C phiên bản Heritage. Ảnh: Wit Tuning.

Với chi phí khoảng 200 triệu đồng, một xưởng độ tại Sài Gòn thay đổi dàn áo và nâng cấp nội thất Chrysler 300C phiên bản Heritage. Sản phẩm hoàn thiện mang "dáng dấp" của Rolls-Royce Phantom. Xe trang bị động cơ dung tích 2,7 lít V6, công suất 177 mã lực.

>> Xem thêm Chrysler 'lên đời' Rolls-Royce dưới bàn tay thợ Việt

Ford Mustang độ cửa cắt kéo

 những mẫu ôtô độ nổi bật tại việt nam 2016

Ford Mustang 2015 phong cách siêu xe. Ảnh: DUK.

Một người chơi xe tại Lào Cai chi số tiền khoảng 250 triệu đồng để tăng độ hầm hố cho mẫu xe thể thao Ford Mustang 2015. Điếm nhấn đặc biệt của bản độ đến từ cửa cắt kéo phong cách siêu xe Lamborghini. Ngoài ra, bản độ có thêm bộ bodykit hầm hố hơn, logo hình chú ngựa mạ vàng và nhiều chi tiết đặc biệt khác.

>> Xem thêm Ford Mustang 2015 độ cửa cắt kéo của tay chơi Lào Cai

'Siêu' ôtô 5 bánh tự chế tại Hà Nội

 những mẫu ôtô độ nổi bật tại việt nam 2016

'Siêu' ôtô 5 bánh tại Hà Nội. Ảnh: Thắng Ba Bánh.

Một thợ sửa xe tại Hà Nội tạo nên tác phẩm độ mang tên TBABA. Tạo hình độc đáo với dàn áo tự gò hàn. Xe có 4 bánh trước và một bánh sau. Phần đầu mang dáng dấp của những mẫu xe cổ thuộc thương hiệu Morgan với đèn pha kiểu "mắt lồi", lưới tản nhiệt nhiều nét uốn lượn. 

>> Xem thêm 'Siêu' ôtô 5 bánh của thợ rèn Hà Nội

>> Quay lại trang đầu

Phạm Trung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Công bố giá Chevrolet Camaro Z/28

Hãng xe Mỹ vừa chính thức công bố giá bán dành cho mẫu xe mới Chevrolet Camaro Z/28 2014 với mức khởi điểm 75.000 USD.mức giá này đã bao gồm khoản phí vận chuyển 995 USD.

Xem thêm