Nội dung
Những lý do khiến vợ chồng "tan đàn xẻ nghé" thật mà như bịa

Ly dị vì ngoại tình, vì không hợp nhau đã là lý do quá xưa cũ. Hiện nay, nhiều cặp vợ chồng quyết định ly hôn với lý do không ai ngờ tới.

Ly hôn vì chồng nấu ăn ngon hơn mình

Mohammed Said là một đầu bếp giỏi tại một khách sạn ở Cairo, Ai Cập. Anh  chàng khiến cả gia đình tự hào và sung sướng khi quyết định nấu một bữa tối vào đầu tháng Ramadan. 

Những đứa con trai rất thích món ăn do cha mình nấu nên đề nghị Mohammed hàng ngày nấu cho chúng ăn bữa tối thay vì mẹ nấu. Vì điều này mà người vợ lại cảm thấy buồn bực nên cô quyết định nộp đơn xin ly dị.

Chồng không thích phim "Nữ hoàng băng giá"

Một phụ nữ ở Nhật Bản đã đâm đơn ly dị chồng sau khi phát hiện anh không hề thích xem bộ phim hoạt hình "Nữ hoàng băng giá".

Người vợ đã nói với chồng rằng: "Nếu anh không hiểu điều gì khiến bộ phim này tuyệt vời đến vậy, anh thực sự là người có vấn đề". Sau đó, cô một mực muốn rời xa bạn đời.

Những lý do khiến vợ chồng tan đàn xẻ nghé thật mà như bịa
Vì người chồng không chịu xem phim hoạt hình "Nữ hoàng băng giá" nên người vợ quyết định nộp đơn ly dị.

Ly hôn vì chồng không chịu mặc quần lót

Một phụ nữ Romania, 24 tuổi đã đệ đơn ly hôn với lý do chồng cô luôn trong tình trạng "thả rông". Emese Nagy, sống ở ngôi làng nhỏ Lemnia, mới cưới Tamas được một năm. Trước lễ cưới, cô không hề biết rằng chồng mình rất ghét mặc quần lót.

Ban đầu, Emese không lấy làm phiền lòng vì thói quen kỳ quặc của chồng. Tuy nhiên, sau đó, cô bắt đầu tức giận khi các phụ nữ khác nhìn chằm chằm vào chồng mình vì biết anh ta có thói quen không giống ai như vậy.

Đòi ly hôn vì không có nhà vệ sinh riêng

Savita Malviya, 27 tuổi, đồng ý trở về đoàn tụ với chồng sau khi anh này hứa sẽ xây cho cô một nhà vệ sinh tử tế ngay tại phiên tòa ly hôn.

Chị Savita và anh Devkaran Malviya, 30 tuổi, ở một ngôi làng ở Ấn Độ đã kết hôn được 7 năm và có với nhau hai mặt con. Tuy nhiên năm 2010, Savita bỗng nhiên đưa các con về nhà sống với cha mẹ đẻ.

Cho tới gần đây, Savita nộp đơn lên tòa án địa phương để yêu cầu ly hôn và đòi người chồng phải gửi tiền phụ cấp hàng tháng cho ba mẹ con. Trước tòa, người vợ này cho rằng sự tan vỡ hôn nhân của hai người là do không có nhà vệ sinh theo ý muốn tại căn nhà họ sinh sống.

Savita cho biết, cô cảm thấy xấu hổ vì phải sử dụng nhà vệ sinh ngoài trời. Điều này khiến cô không thể chịu nổi.

Những lý do khiến vợ chồng tan đàn xẻ nghé thật mà như bịa
Savita Malviya, 27 tuổi, có ý định ly hôn vì nhà chồng không xây nhà vệ sinh tại gia. Chị cảm thấy rất xấu hổ khi dùng nhà vệ sinh bên ngoài.

Ly hôn vì vợ nuôi 550 con mèo

Theo trang Times of Israel, một người đàn ông đã quyết định ly dị vợ sau khi bạn đời của anh mang về nhà nuôi hơn 550 con mèo. Anh này nói với quan tòa rằng mình không thể ngủ trên chiếc giường của hai vợ chồng vì những con mèo nằm đầy ở đó. Anh ta cũng chẳng thể ăn một bữa ngon lành vì mèo nhảy loạn trên bàn và vồ đồ ăn.

Đôi vợ chồng này đã cố gắng hòa giải nhưng sau đó vẫn phải ly hôn vì người vợ nhất định không chịu từ bỏ các thú cưng của mình.

Vợ đòi ly hôn vì chồng không chịu ăn đậu bằng... dĩa

Sau một tuần kết hôn, một phụ nữ ở Kuwait đã đệ đơn xin ly hôn sau khi phát hiện ra chồng mình không chịu ăn hạt đậu bằng… dĩa.

Ngay khi nhìn thấy chồng mới cưới dùng bánh mì để xúc đậu ăn thay vì dùng dĩa, người vợ này đã vô cùng tức giận và ngay lập tức viết đơn ly hôn. Theo cô, hành động của chồng mình là bất lịch sự và cho biết bản thân thấy "khủng khiếp" khi phải chứng kiến điều đó.

Những lý do khiến vợ chồng tan đàn xẻ nghé thật mà như bịa
Cô vợ ở Kuwait đã đòi ly hôn 1 tuần sau đám cưới vì phát hiện chồng không ăn đậu bằng dĩa.
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm