Nội dung
Những lợi ích của dáng chuẩn

(HOCHOIMOINGAY.com) – Dáng chuẩn ở đây không phải là một thể hình chuẩn, mà là dáng đứng của bạn trước mọi người. Vậy chúng mang lại lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mọi người đàn ông đều mong muốn mình có một vẻ ngoài thật “cool”. Tuy nhiên, để có được điều này, bạn không chỉ cần một phong cách ấn tượng, lịch lãm, mà phong thái cũng phải toát lên sự tự tin và sang trọng. Để có được phong thái đó, không những bạn cần học hỏi các quy tắc, luật lệ của những quý ông đích thực, mà còn phải chú ý tới dáng đứng của mình. Nhưng liệu có bao nhiêu người để ý tới dáng đứng của mình một cách nghiêm túc? Và quan tâm liệu chúng có ảnh hưởng gì tới vẻ ngoài của mình?

Tổng quan về dáng người

Kể cả David Gandy và Douglas Booth là người mẫu thì yếu tố cơ bản khiến họ trở nên hấp dẫn chính là dáng đứng. Cho dù có khoác lên mình những bộ đồ triệu đô, mà lại đứng hay ngồi gù lưng thì bộ đồ đó cũng chẳng còn giữ nguyên được giá trị. Dĩ nhiên, khi kết hợp với nhau, áo quần vẫn khiến người mặc đẹp hơn, nhưng dáng người đẹp mới là yếu tố quyết định vẻ đẹp thực sự của bộ đồ. Nó thể hiện rằng bạn rất thoải mái trong bộ đồ đang mặc. Hay nói cách khác, bạn rất thoải mái và tự tin với chính bản thân mình.

Những lợi ích của dáng chuẩn


Lợi ích của dáng người “chuẩn”

Dáng người chuẩn không chỉ mang lại vẻ ngoài lịch lãm cho bạn, mà nó còn có hiệu quả liên quan tới sức khỏe nữa. Đầu tiên, việc đứng thẳng giúp giảm áp lực lên các khớp xương, tránh được bệnh đầu và cổ. Lợi ích thứ 2 của việc có dáng người chuẩn sẽ phần nào giúp bạn trông tự tin hơn, đáng tin cậy và cởi mở hơn. Dáng đứng đẹp giúp bạn trở nên cao hơn, mảnh mai hơn. Dáng người cũng rất quan trọng khi chọn quần áo cho vừa vặn. Khi chọn quần áo, bạn nên đứng thẳng người. Như vậy, những chiếc áo bạn tưởng như không vừa, nhưng chỉ bằng cách đứng thẳng, bạn sẽ thấy nó vừa vặn hơn.

Những lợi ích của dáng chuẩn


Nếu dáng bạn vốn đã không đẹp, bước đầu tiên bạn hãy giữ lưng thẳng và vai thoải mái, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Kể cả bạn không thường xuyên tới phòng tập, nhưng chỉ cần chỉnh dáng của mình cho chuẩn, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn về hình thể.

Sau tất cả những nghiên cứu trên, có thể kết luận rằng mọi người có để ý tới dáng người của bạn, giống như thường để ý tới đôi giày đầu tiên vậy. Nếu dáng bạn hơi gù với cổ rụt, người khác sẽ nghĩ rằng bạn là một chàng trai rụt rè, nhút nhát và thiếu tự tin, thậm chí là thất bại. Nhưng ngược lại, với dáng người thẳng và tự tin, mọi người sẽ cho rằng bạn rất thành công trong cuộc sống.

Những lợi ích của dáng chuẩn


Tips dành cho dáng

– Dồn trọng tâm vào phần gần mũi giày, chứ không phải gót giày.


– Để 2 tay tự nhiên bên hông.

– Để chân hình chữ V và cách xa nhau.

– Giữ đầu thẳng với cổ và lưng, đừng đẩy ra trước hay ngả ra sau.

– Giữ vai thẳng, ngực hơi ưỡn ra phía trước và đứng thẳng.

Chọn đồ tôn dáng

Những trang phục được may như blazer hay suit sẽ tạo khung cho cơ thể bạn. Nếu dáng bạn đã đẹp sẵn, thì hãy để vai bạn thẳng, rộng và tạo ra một hình chữ V cho cơ thể. Dáng người này rất nam tính, và tạo ra sự tự tin cho bạn trước những người xung quanh. Bên cạnh đó, áo polo và áo quân đội có cầu vai hay họa tiết trang trí vai sẽ trợ dáng rất nhiều, khi tạo ra vẻ cứng cho đôi vai.

Những lợi ích của dáng chuẩn


Những lợi ích của dáng chuẩn

 

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những điều ít biết về denim

(HOCHOIMOINGAY.com) – Đã bao giờ bạn tự hỏi nguồn gốc của Denim, chúng đến từ đâu và làm sao trở nên phổ biến? Những sự kiện thú vị về chất liệu này sẽ trả lời điều...

Xem thêm