Nội dung

 Có cách giảm cân nhanh chóng

Nếu có một viên thuốc nào đó, có thể giảm cân một cách thần kỳ thì ắt hẳn chúng ta đều đang sống trong một thế giới không tồn tại, những chiếc ghế quá cỡ cũng như những chiếc dây an toàn cần phải nới lỏng ra. 

Sự thật là việc giảm cân là vô cùng kh, nó đòi hỏi sự quyết tâm, tập trung và cam kết thực hiện lối sống khỏe mạnh hơn. Mặc dù thường là lựa chọn không thuận lợi, hay hứng thú gì cho lắm.

Những lỗi giảm cân thường mắc khiến chị em không thể có vóc dáng thon thả

(Ảnh minh họa, nguồn Internet)

Cho rằng ăn uống lành mạnh sẽ tốn kém nhiều tiền bạc hơn

Trong khi ăn uống lành mạnh có vẻ như sẽ tốn kém hơn, thì có nhiều yếu tố cần phải xem xét. Chắn chắn sẽ rẻ và dễ dàng hơn khi bạn chộp vội lấy một cái bánh burger và khoai tây chiên tại một cửa hàng thức ăn nhanhg. Nhưng việc đầu tư cho sức khỏe của bạn sẽ tiết kiệm những khoản phí chữa bệnh đắt đỏ trong tương lai, ngoài ra, có nhiều cách để có thể ăn uống lành mạnh.  

Bỏ bữa

Có thể bạn cho rằng việc ăn ít bữa hơn đồng nghĩa với việc nạp năng lượng ít hơn, nhưng việc bỏ bữa có thể làm cho bạn ăn khẩu phần ăn nhiều hơn, vào các thời điểm sau đó trong ngày. Nhiều nghiên cứu cho thấy, những người ăn bữa ăn sáng thường nhẹ cân, hơn so với những người bỏ bữa ăn đầu tiên trong ngày. 

Bạn quá tin vào danh sách “những thứ cần tránh”

Hàng ngày chúng ta có rất nhiều việc phải làm, phải ra quyết định, do đó nhiều người cậy nhờ luôn vào danh sách những thứ cần tránh để chọn cho mình những thứ, họ nghĩ là nên hay không nên ăn.

Bạn cần kiêng khem một số loại thực phẩm, nếu muốn giảm cân nhưng như thế không đồng nghĩa là bạn phải loại bỏ chúng hoàn toàn, khỏi khẩu phần của mình.

Những lỗi giảm cân thường mắc khiến chị em không thể có vóc dáng thon thả

(Ảnh minh họa, nguồn Internet)

Chế độ ăn của bạn quá đơn điệu

Một khi thấy mình có tiến bộ qua việc đạt được một mức giảm cân nào đó, có thể bạn sẽ giữ nguyên chính xác công thức bữa ăn mà bạn đã áp dụng, đồng thời cho rằng nó sẽ giúp bạn tiếp tục tiến xa hơn nữa. Biện pháp đó có thể phù hợp với một số người, tuy nhiên đôi khi sự đơn điệu trong chế độ ăn dẫn đến cơ thể quen thuộc với chế độ đó, và việc giảm cân của bạn sẽ chững lại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục