Nội dung
Những loại ví da dành cho nam giới

mentoday.net – Bóp da là vật bất ly thân trong túi quần sau của bất cứ chàng trai nào. Nó không chỉ đơn thuần để tiền mà còn là nơi bạn cất giữ rất nhiều giấy tờ tùy thân khác như CMNN, giấy phép lái xe, card, hóa đơn… Khi móc túi lấy bóp ra, nhìn chiếc bóp đó, có thể đoán bạn là ai, đẳng cấp như thế nào. Vì lý đo đó mà HimMag kỳ này sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất về các loại bóp da để bạn nắm vững nhé!

Những loại ví da dành cho nam giới

Những điều chưa biết về ví da

1. Ví da Billfold:

Những loại ví da dành cho nam giới

Ví da The Billfold


Xuất hiện từ những năm cuối thập kỉ 50, đây được cho là loại ví tiền lâu đời nhất. Rất thích hợp cho các bạn nam yêu phong cách cổ điển cũng như sự tiện dụng mà trước giờ Billfold luôn mang đến cho các bạn.

2. Ví da The Breast Walet:

Những loại ví da dành cho nam giới

Ví da The Breast Walet


Loại này là một phiên bản dài hơn của the Billfold. Loại này trước đây phổ biến nhất là dành cho phái nữ nhưng thời gian gần đây đã được ứng dụng cho phái mạnh chúng ta khá đa dạng về kiểu dáng khi bạn có nhu cầu để nhiều thứ trong ví hơn. Đây là một sản phẩm dành cho những tín đồ có gourt thời trang, vì nếu không, nhìn sẽ rất nữ tính.


3. Ví da The Travel Wallet:

Những loại ví da dành cho nam giới

Ví da The Travel Wallet


Được sử dụng nhiều nhất bởi các ông khi đi du lịch. Một phiên bản to hơn để có thể đựng được các giấy tờ tùy thân như: passport, tiền cũng như giấy thông hành lên máy. Có thể xem đây là một loại ví da tổng hợp để rất nhiều thứ linh tinh của bạn cho một chuyến đi. Thậm chí có cả sổ tay và bút gắn kèm nên rất tiện dụng.

4. Ví da Zip Wallet:

Những loại ví da dành cho nam giới

Ví da Zip Wallet


Lại là một phiên bản tái chế từ Billfold, nhưng có phần nhỏ hơn, chứa được ít tiền hơn. Rất tiện dụng cho đựng những đồng xu lặt vặt. Tuy nổi tiếng với sự tiện dụng, nhưng sử dụng zip wallet ở vài nơi có thể cho là lỗi thời.


5. Ví da Money Clip:

Những loại ví da dành cho nam giới

Ví da Money Clip


Giới trẻ luôn luôn yêu thích loại này vì chúng cực kì tiện dụng cũng như trẻ trung. Không rườm rà như những loại khác. Money clip được làm từ kim loại sáng bóng và kẹp các tờ tiền giấy rất chắc. Khuyết điểm của nó là không giữ được các giấy tờ quan trọng hoặc các đồng xu. Và đã đến lúc bạn từ bỏ ngay thói quen nhét tiền 1 nùi vào túi. Hảy dùng clip để kẹp chúng lại thật ngay ngắn và lịch sự.

Theo Himmag

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nghề nào quần nấy

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trong lãnh địa thời trang phái mạnh, không có quá nhiều quy luật hay lựa chọn tạo sự hoang mang cho các quý ông. Tuy vậy, không có nghĩa là phái mạnh có thể...

Xem thêm