Nội dung

Dù là thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam, nhiều mẫu điện thoại gần đây của blackberry đã phải giảm giá, xả hàng với mức cực rẻ để đến được với đông người tiêu dùng hơn.

BlackBerry Z10 (từ 17 triệu đồng xuống 4,5 triệu đồng)

 những lần giảm giá sốc của blackberry ở việt nam

Trình làng tại Việt Nam hồi đầu 2013 với giá bán lên tới 17 triệu đồng, nhưng tới giữa 2014, BlackBerry z10 có giá rẻ như những smartphone phổ thông khi chỉ còn 4,5 triệu đồng. 

Z10 là smartphone chạy BlackBerry 10 OS đầu tiên, hệ điều hành mà BlackBerry vừa khai tử để chuyển sang Android. Khác với thiết kế truyền thống, Z10 có màn hình cảm ứng kích thước 4,5 inch và không còn bàn phím QWERTY.

Đánh giá BlackBerry Z10

BlackBerry Q10 (từ 16,5 triệu đồng xuống 4,9 triệu đồng)

Giống như Z10, xuất hiện từ tháng 10/2014, sau hơn một năm, BlackBerry q10 có giá chỉ còn bằng một phần ba khi các nhà phân phối ở Việt Nam đem về nước và xả ra một lượng lớn hàng tồn kho. Phiên bản này vốn được sản xuất cho thị trường Thái Lan với khác biệt về bàn phím, trong khi cấu hình và tính năng không đổi so với phiên bản quốc tế.

 những lần giảm giá sốc của blackberry ở việt nam

Có cấu hình tương đương với Z10, Q10 lại mang kiểu dáng đặc trưng của BlackBerry. Bên dưới màn hình nhỏ 3,1 inch là bàn phím QWERTY với kích thước đầy đủ. Mặt lưng làm từ chất liệu giống như sợi carbon. 

Ảnh BlackBerry Q10 

BlackBerry Priv (từ 18,5 triệu đồng còn 11 triệu đồng)

 những lần giảm giá sốc của blackberry ở việt nam

Là smartphone Android đầu tiên của BlackBerry, nhưng mức giá cao khiến cho priv không đạt được doanh số bán như kỳ vọng. Được bán tại Việt Nam từ tháng 9/2016, sau gần một năm, BlackBerry vừa có màn hạ giá sốc từ mức niêm yết 18,5 xuống còn 11 triệu đồng.

Không như Q10 hay Z10, Priv sở hữu thiết kế vừa mới lạ vừa đặc trưng của BlackBerry. Model này có màn hình 2K 5,4 inch với kiểu cong tràn hai viền. Còn bàn phím QWERTY kích thước lớn được đặt bên dưới màn hình, chỉ lộ ra khi trượt xuống.

Đánh giá BlackBerry Priv

BlackBerry Passport (từ 11 triệu đồng còn 5 triệu đồng)

Ngay trước khi có thông tin BlackBerry sẽ dừng việc tự sản xuất smartphone, một lượng lớn passport giá rẻ đã tràn về Việt Nam theo đường xách tay. Những mẫu này là hàng tồn kho, được nhà mạng tại châu Âu thanh lý và vào thị trường trong nước với giá chỉ 5 đến 6 triệu đồng.

 những lần giảm giá sốc của blackberry ở việt nam

Không như Priv, BlackBerry Passport vẫn chạy hệ điều hành BB10 OS. Nên hạn chế lớn là kho ứng dụng nghèo nàn, ít phần mềm phổ biến. Bù lại, Passport có thiết kế độc đáo khi kích thước bằng đúng quyển hộ chiếu. Màn hình cảm ứng lớn rộng tới 4,5 inch nhưng vẫn có bàn phím QWERTY bên dưới.

BlackBerry Passport giá rẻ tràn về Việt Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm