Nội dung

Mái tóc hơi xoăn sáng bóng của Cheryl Cole đứng đầu danh sách Kiểu tóc của sao được thèm muốn nhất, theo kết quả một cuộc thăm dò gần đây do trang du lịch Travelodge thực hiện. Danh hiệu này đem thêm vinh quang đến cho nữ ca sĩ sau chiến thắng trong cuộc bầu chọn Những người phụ nữ sexy nhất thế giới của tạp chí FHM và lọt vào danh sách Những người mặc đẹp nhất của tạp chí Glamour.

Kate Wingrove, giám đốc các salon ở Trevor Sorbie, London và Brighton cho biết: "Việc sao chép kiểu tóc của các sao là mốt hiện nay. Đây là cách ít tốn kém nhất để có diện mạo và cảm giác giống như các ngôi sao hạng A. Xu hướng tóc hot năm nay là kiểu tóc lộng lẫy và sexy như của Cheryl Cole”.

Ngôi sao phim truyền hình Friends Jennifer Aniston đứng vị trí thứ hai với mái tóc thẳng, trong khi “bà nội trợ” Eva Longoria Parker về thứ ba với mái tóc hơi xoăn bồng bềnh. Kiểu mái tóc ngắn thẳng của Victoria Beckham và kiểu tóc bù xù “như vừa bước ra khỏi giường” của siêu mẫu Kate Moss nằm trong top 5.

Dưới đây là 5 kiểu tóc được thèm muốn nhất:

Những kiểu tóc được thèm muốn nhất

Cheryl Cole với mái tóc xoăn sáng bóng.

Những kiểu tóc được thèm muốn nhất

Jen Aniston với mái tóc thẳng.

Những kiểu tóc được thèm muốn nhất

Eva Longoria với mái tóc hơi xoăn.

Những kiểu tóc được thèm muốn nhất

Victoria Beckham với mái tóc thẳng.

Những kiểu tóc được thèm muốn nhất

Kiểu tóc đánh rối của Kate Moss.

Thanh Hương (theo Whatontv)


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Guciano khuyến mại lớn

Nhân kỷ niệm một năm có mặt tại VN, hãng giày Guciano tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt để thay lời cảm tạ khách hàng. Người mua sẽ được giảm giá 10% trên tổng hóa đơn mua hàng từ nay đến 15/6.

Xem thêm