Nội dung

Cô sinh viên vỡ òa sung sướng khi nghe tên mình nhận giải nhất của cuộc thi tại đêm chung kết tối 20/5. Như bao bạn trẻ đến với cuộc tuyển lựa trong nước, Ngọc Uyên cho biết: "Đây là cơ hội to lớn để thử thách khả năng thiết kế với nước ngoài". Ngoài cúp thưởng, 25 triệu đồng tiền mặt nhận được, phần thưởng giá trị nhất với Uyên là chuyến học hỏi kinh nghiệm và khoe các bộ trang phục do cô lên ý tưởng tại kinh đô thời trang Milan.

Ngọc uyên đoạt giải sáng tạo trang phục lót 2009

Mẫu thiết kế của Ngọc Uyên. Ảnh: D.T.

Nói về cuộc thi lần này, Ngọc Uyên cho biết, đề tài năm nay không dễ dàng bởi chủ đề đưa ra là "thiết kế phải dựa trên một icon (biểu tượng) theo thời gian để lại những ảnh hưởng nhất định trên mọi phương diện của đời sống". Trang phục dự thi của Uyên có tên gọi "Rolls Royce Phantom". Đây là dòng xe lấy ý tưởng từ bóng ma thời trung cổ. "Vừa huyền bí, cổ điển lại vừa sang trọng, tinh tế của dáng vẻ" là nét chính khiến cô chọn để khơi nguồn sáng tạo.

Về nhì là cô sinh viên Đại học Văn Lang - Hoàng Thị Thúy Hồng với trang phục "Black Catwoman" dựa trên biểu tượng "cô gái mèo hấp dẫn, cá tính" nổi tiếng trong thế giới xinê. Giải ba thuộc về sinh viên Huỳnh Thị Minh Ngọc với trang phục lấy ý tưởng từ "Bức tranh hoa hướng dương" của Van Gogh.

Ngọc uyên đoạt giải sáng tạo trang phục lót 2009

3 cô gái có ý tưởng tốt nhất cuộc thi tại VN. Ảnh: D.T.

Đây là lần thứ 2 cuộc thi "Sáng tạo cùng Triump" được Công ty Triumph International tổ chức. Người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được phần thưởng 15.000 euro và được vinh danh qua bộ trang phục thắng giải bằng một lô hàng, được sản xuất và phân phối có giới hạn (limited edition) trên toàn thế giới. Năm 2008, đại diện của VN ở cuộc thi này là nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

* Ảnh: 11 thiết kế vào chung kết "Sáng tạo trang phục lót 2009"

Kiến Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Guciano khuyến mại lớn

Nhân kỷ niệm một năm có mặt tại VN, hãng giày Guciano tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt để thay lời cảm tạ khách hàng. Người mua sẽ được giảm giá 10% trên tổng hóa đơn mua hàng từ nay đến 15/6.

Xem thêm  

Giày High Boss giúp tăng 10 cm chiều cao

Thương hiệu giày nổi tiếng của Đức khiến các quý ông tự tin nhờ hệ thống miếng lót trong được thiết kế với kỹ thuật tinh xảo nâng chiều cao người sử dụng thêm 5 - 10 cm mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm, đảm bảo tính thông thoáng cả trong mùa hè.

Xem thêm