Nội dung

Màu trắng dễ mặc, dễ phối, tuy nhiên để trở nên thật sành điệu, lịch lãm với màu trắng lại không phải là điều đơn giản vì gam màu này dễ gây sự nhàm chán. Hãy tham khảo những mẫu trên runway cũng như cách phối đồ của các sao để tạo cho mình một phong cách mới lạ, cá tính, và gợi cảm.

1. Chân váy xòe màu trắng

Những kiểu phối đồ màu trắng sáng tạo

Hãy thử phối chân váy xòe màu trắng với một chiếc thắt lưng gam màu trung tính và một chiếc áo cộc tay. Cách phối đồ này rất đơn giản nhưng lại hiệu quả. Nhãn hiệu nổi tiếng Bottega Veneta giới thiệu chân váy thanh lịch màu trắng trên sàn diễn trong khi diễn viên Diane Kruger nhí nhảnh với váy trắng và áo hai dây màu đen

2. Phối cả cây trắng

Những kiểu phối đồ màu trắng sáng tạo

Phong cách phối màu trắng với màu trắng đang rất được yêu thích. Rất nhiều sao đã chọn cho mình phong cách này như Leighton Messter (phải). Trên sàn diễn thời trang, nhãn hiệu Alexander Wang thậm chí còn trang bị cho mẫu của mình cả giày, ví, và phụ kiện tóc cũng màu trắng.

3. Phong cách tối giản

Những kiểu phối đồ màu trắng sáng tạo

Một chiếc váy suông màu trắng và mái tóc xõa giản dị cũng đủ để bạn trở nên xinh đẹp. Gwyneth Paltrow (phải) trông thật thanh lịch trong trang phục của Emilio Pucci. Không cần phụ kiện trông cô vẫn rất nổi bật. Derek Lam cũng đưa phong cách tối giản này vào thiết kế của mình trên sàn diễn thời trang.

4. Chất liệu xuyên thấu

Những kiểu phối đồ màu trắng sáng tạo

Trong khi nhãn hiệu D&G tung ra mẫu trang phục khá táo bạo với chất liệu xuyên thấu ở cả áo lẫn chiếc quần ngắn, Natalie Portman (phải) lại có một lựa chọn an toàn hơn nhưng vẫn rất gợi cảm. Chiếc váy của cô vẫn rất kín đáo, và hở vừa đủ để khoe bờ vai và cánh tay quyến rũ của mình.

6. Áo khoác trench coat

Những kiểu phối đồ màu trắng sáng tạo

Thay vì chiếc áo trench coat màu kaki như thường lệ, hãy thử màu trắng. Phối hợp áo khoác với một chiếc thắt lưng to bản để tạo đường cong. Michael Kors giới thiệu mẫu áo khoác thắt eo trên sàn diễn thời trang, trong khi stylist Rachel Zoe (phải) sáng tạo kết hợp áo khoác trắng với thắt lưng to bản màu đen.

7. Kết hợp màu trắng và màu bạc

Những kiểu phối đồ màu trắng sáng tạo

Đây là sự kết hợp lý tưởng cho các buổi tiệc với một chút ánh bạc . Le Michele (phải) trông thật quyến rũ với áo blouse trắng và váy ánh bạc, còn trên sàn diễn thời trang, nhãn hiệu Balmain có sự kết hợp hoàn hảo giữa áo khoác trắng và quần ánh bạc.

Nguyễn Phương Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục