Nội dung

Trắng là một trong những gam màu có lịch sử lâu đời nhất đối với thời trang. Năm này qua năm khác, sắc trắng luôn xuất hiện trong các bộ sưu tập của vô số thương hiệu thời trang danh tiếng. Với tính linh động, dễ biến hóa và kết hợp, bạn có thể dễ dàng làm mới những trang phục trắng. Không chất liệu nào biểu đạt sắc trắng cho xuân hè tốt hơn ren. Với những kiểu dáng nữ tính, chất liệu vải tinh tế, ren sẽ khiến bạn trở thành quý cô thanh lịch nhất xuân hè 2013. Có thể chọn ren trắng ở các độ dày mỏng khác nhau, phối hợp cùng trang sức sao cho phù hợp với cá tính của bản thân.

Làm mới với sắc trắng

Các nhà thiết kế có thể thả sức sáng tạo khi chơi đùa giữa sự tinh tế nhẹ nhàng của sắc trắng với đồ cắt may lấy cảm hứng mạnh mẽ của trang phục nam giới. Tính lưỡng tính trong thời trang được nhiều nhà thiết kế chú ý. Vì vậy, đồ Tây cắt may cũng là một phương án để tiếp cận mốt trắng của xuân hè 2013.

Làm mới với sắc trắng

Trong thế giới thời trang, màu trắng làm không gian bừng sáng, ẩn chứa vẻ thanh lịch đến hoàn hảo. Những trang phục không tay mang sắc màu thánh thiện này luôn luôn là lựa chọn tối ưu cho mùa mới bởi sự thoải mái, trẻ trung, trong sáng. Mặc dù màu trắng khá “dễ tính” và được mệnh danh là màu sắc của mọi cô gái nhưng để diện sắc trắng một cách rạng rỡ, các bạn gái cần chú ý chăm sóc làn da của mình luôn sáng mịn.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục