Nội dung
Không gian lắng đọng, thanh bình cùng cảnh sắc nên thơ của các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này chắc chắn sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ ý nghĩa và khó quên.

1. Belvedere Tam Dao Resort, Vĩnh Phúc
Những khu nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng cho dịp lễ 29
Những khu nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng cho dịp lễ 29

Bể bơi với view tuyệt đẹp ở Belvedere Tam Dao Resort.

Belvedere Tam Dao Resort, tọa lạc tại khu vực thị trấn Tam Đảo, thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch mỗi dịp nghỉ lễ. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy hai giờ đi ô tô, lại nằm ở vị trí thuận lợi về khí hậu và cảnh sắc thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ đem đến một kỳ nghỉ thoái mái, thư giãn đúng nghĩa.

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng rộng gần 30 ha, đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm sân tennis, câu lạc bộ trẻ em, vườn, spa, bồn tắm nóng, giúp cho bạn thư giãn thoải mái sau những ngày vất vả.  

2. V Resort, Hòa Bình
Những khu nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng cho dịp lễ 29


Những khu nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng cho dịp lễ 29

Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho du khách.

Do nằm trong khu vực rừng núi của tỉnh Hòa Bình, nên khu nghỉ dưỡng này được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh, không khí trong lành, dễ chịu. Thiên nhiên hoang dã, tạo cảm giác thích thú với khách du lịch. Thêm vào đó, ở đây rất gần với vùng đồng bào dân tộc Mường, nên nhiều nét văn hóa được lưu truyền. Đặc biệt, đồ ăn ở đây có rất nhiều món truyền thống của đồng bao dân tộc quanh vùng như cơm lam, thịt lợn mán, xôi nương, cá mương, rau rừng...

Ngoài nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia các trò giải trí, vận động như câu cá, chơi golf mini, tennis, đạp xe, chơi billiards, hay cũng có thể xông hơi, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng được dẫn nguồn từ suối Kim Bôi.

3. Topas Ecolodge Resort, Sa Pa
Những khu nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng cho dịp lễ 29


Những khu nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng cho dịp lễ 29

Nội thất của Topas Ecolodge Resort chủ yếu là gỗ, mây và tre sang trọng mà lại rất gần gũi.

Tọa lạc tại 21 Mường Hoa, Cầu Mây, Sapa, Lào Cai, nằm cách thị trấn Sapa 18km, Topas Ecolodge là khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiến trúc nhà sàn của đồng bào dân tộc phía Tây Bắc. Đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, Topas Resort có 25 phòng nghỉ được xếp theo hình tròn trên các ngọn đồi được xây bằng đá granite trắng có mái lợp lá cọ. Đồ nội thất trong phòng chủ yếu bằng gỗ, mây và tre được bày trí đơn giản, tạo cảm giác sang trọng mà lại rất gần gũi và mộc mạc.

Phòng ngủ ở khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge đều có một ban công riêng, tạo điều kiện cho du khách có thể ngắm cảnh vật từ các đỉnh núi trập trùng, thung lũng ruộng bậc thang cùng các làng bản của người dân tộc thiểu số nằm hai bên sông Mường Bo uốn lượn.

4. Morin Bà Nà Hills, Đà Nẵng
Những khu nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng cho dịp lễ 29


Những khu nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng cho dịp lễ 29

Nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á trong Morin Hotel.

Bà Nà Hills Morin Hotel nằm trên đỉnh núi Bà Nà, nơi có khí hậu mát mẻ và cảnh quan tươi đẹp quanh năm, thu hút khách bởi lối kiến trúc cổ của Pháp. Với tổng cộng 48 phòng và bungalow, các phòng đều có cửa sổ cho du khách có thể nhìn xuống rừng quốc gia Bà Nà. Phòng khách sạn được trang bị hiện đại; điều hòa, điện thoại quốc tế, minibar và có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và 3 phòng ăn riêng. Không gian tiên cảnh cùng các dịch vụ chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ lễ khó quên.

5. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, Đà Lạt
Những khu nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng cho dịp lễ 29


Những khu nghỉ dưỡng trên núi lý tưởng cho dịp lễ 29

Khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn cảm giác bình yên như lạc vào thiên đường vậy.

Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, bao gồm 17 ngôi biệt thự cổ trùng tu theo lối kiến trúc Pháp với 70 phòng nghỉ sang trọng. Mỗi biệt thự có từ 3 đến 5 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, ban công và khu vực sân vườn ngoài trời. Khu nghỉ dưỡng nằm sâu trong không gian rừng thông nên thơ, hòa cùng sương, nắng và gió Đà Lạt, tạo cho du khách đến đây cảm giác lạc vào thiên đường cổ tích. 

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa có phòng massage với cảnh quan tuyệt đẹp của những ngọn núi xung quanh. La Cochinchine Spa bao gồm 5 phòng trị liệu với cảnh nhìn đời sống đất nước Đà Lạt. Bên cạnh đó, nhà hàng Le Petit Dalat phục vụ một loạt các món ăn khác nhau bao gồm các món địa phương và quốc tế được yêu thích. Ngoài ra, bạn còn có thể thuởng thức tiệc nướng ngoài trời cũng như ăn uống tại phòng.

Tin Update
  • 24/08/14 08:04 Bơi trong hang tối Tú Làn ở Quảng Bình
  • 22/08/14 17:22 10 nơi không thể bỏ qua ở "vịnh Hạ Long của Thái"
  • 22/08/14 09:42 Nghỉ lễ 2/9: Những tour du lịch nhẹ nhàng, vừa túi tiền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm