Nội dung
Dù bạn là tín đồ của hàng hiệu hay hướng tới các gian hàng bình dân thì địa chỉ vàng mua sắm ở Hong Kong dưới đây đều thỏa mãn được bạn.

Citygate Outlet

Nằm bên cạnh ga tàu điện ngầm Tung Chung, Citygate là trung tâm mua sắm với hàng trăm các nhãn hiệu quốc tế với mức giá trung bình như: Adidas, Esprit, Giordano, Levi, Nike, Quiksilver, Timberland…. Các mặt hàng ở đây rất đa dạng bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện và đều có mức giảm giá hấp dẫn từ 30% - 70%. 

Những khu mua sắm đốn tim tín đồ shopping tại hong kong

Horizon Plaza

Trung tâm mua sắm 28 tầng này sẽ cung cấp cho bạn không gian mua sắm thoải mái, mát mẻ ngay cả trong tiết trời nóng bức của mùa hè Hong Kong. Trong trung tâm có rất nhiều thương hiệu thời trang hang sang như Max Mara, Marni, Shanghai Tang và Lane Crawford. Ngoài ra, ở đây còn có những quán cafe theo phong cách Italia, các cửa hàng đồ gỗ nơi luôn tấp nập du khách.

Những khu mua sắm đốn tim tín đồ shopping tại hong kong

Starstreet Precinct

Ở đây có một chuỗi các cửa hàng nhỏ nơi bán những món đồ cổ như máy đánh chữ, túi xách, túi da, thực phẩm chức năng, quần áo thời trang hay thậm chí là những món sành sứ Bắc Âu. Cũng có nhiều người đến đây để thưởng thức các món ẩm thực hoặc nhâm nhi đồ uống trong các quán cafe dành cho người sành ăn.

Những khu mua sắm đốn tim tín đồ shopping tại hong kong

Goods Of Desire 

Khu vực này có những cửa hàng đầu tiên từ năm 1996 với những thiết kế xen kẽ kiến trúc Đông – Tây. Những thương hiệu có thể tìm thấy ở đây là The Peak, Stanley, Sai Kung, Ap Lei Chau... Ngoài ra, ở đây còn có một bảo tàng trưng bày các hiện vật về văn hóa đường phố với những món đồ được chế tác từ những năm 50-60 của thế kỷ trước. 

Những khu mua sắm đốn tim tín đồ shopping tại hong kong

PMQ 

PMQ (Police Married Quarters) được xây dựng vào năm 1951 và vừa hoàn thành việc cải tạo vào tháng 6/2014 vừa qua. Đây là nơi được lựa chọn làm trung tâm sáng tạo dành cho những người thiết kế trẻ của địa phương làm việc. PMQ bán các loại quần áo dùng một lần, đồ gia dụng làm từ tre hay những đôi giày kỳ lạ... Hiện nay, PMQ đang nở rộ những quán cafe, bar dành cho những du khách có sở thích lang thang ngắm đường phố. 

Những khu mua sắm đốn tim tín đồ shopping tại hong kong

The Lanes 

Đây là 2 con hẻm nằm song song với nhau với những quầy hàng nằm dọc ở giữa và những cửa hàng năm 2 bên. Mặc dù có diện tích khá chật hẹp nhưng ở vị trí trung tâm nên rất thuận lợi cho việc mua sắm của du khách. Du khách tới đây có thể mua được những trang phục trẻ em được sản xuất ở Trung Quốc để làm quà tặng vào mùa đông. Bên cạnh đó là những loại ví thêu thủ công, túi xách, dép đi trong nhà.

Những khu mua sắm đốn tim tín đồ shopping tại hong kong

 Phố cổ Cat Street

Trung tâm buôn bán đồ cổ hay còn gọi là phố cổ Cat Street là nơi bạn có thể tìm thấy các vật quý hiếm, đồ cổ. Đây cũng là nơi buôn bán cẩm thạch, sản phẩm tơ lụa, thêu ren và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ bằng gỗ giá rẻ.

Những khu mua sắm đốn tim tín đồ shopping tại hong kong

Chợ đêm Temple 

Đây là khu chợ đêm vô cùng  nổi tiếng ở Hong Kong. Khi mặt trời lặn, mọi mặt hàng đã được bày bán tấp nập ở chợ. Với chiều dài 6 km, bạn có thể thấy sự đa dạng của hàng hóa, tất cả các mặt hàng được bán với giá rất rẻ. 

Những khu mua sắm đốn tim tín đồ shopping tại hong kong

Tin Update
  • 25/12/14 14:35 Nghỉ đông: Ghé thăm chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ
  • 23/12/14 16:08 5 điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời cho Tết Dương lịch
  • 23/12/14 11:33 Đã mắt len lỏi du lịch miệt vườn
  • 18/12/14 14:57 3 resort Việt lọt top resort bãi biển tuyệt nhất thế giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm