Nội dung
Năm 2014 là một năm đáng nhớ của apple khi hàng loạt các siêu phẩm được nâng cấp và đi cùng cũng có một vài sự cố nho nhỏ. Nhìn chung năm 2014 của Apple vẫn là một năm thành công và không có quá nhiều biến động.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của apple trong năm 2014

Apple mua lại Beats

Những khoảnh khắc đáng nhớ của apple trong năm 2014

Đây có thể là thương vụ lớn nhất trong lịch sử của Apple và cũng khiến nhiều người bị sốc. Với $3 tỉ, Dr.Dre đã trở thành sản xuất tỉ phú đầu tiên. Quan trọng hơn, Aplpe đã có được Jimmy Iovine, một tượng đài trong nền công nghiệp âm nhạc và là bạn cũ của Steve Jobs.

Dù vẫn làm ăn tốt nhưng lợi nhuận mà Beats mang lại không phải là lý do cho thương vụ này. Nó gần như là một cuộc thâu tóm nhân tài và công nghệ. Có tin đồn Beats Music sẽ được tích hợp vào iOS trong năm tới.

iOS 8 và OS X Yosemite

Những khoảnh khắc đáng nhớ của apple trong năm 2014

2014 là một năm đáng nhớ khi Apple ra mắt iOS 8 và OS X Yosemite. Cả hai nền tảng đều nhận được những cải tiến đáng giá về tính năng cũng như giao diện. Ngoài ra, Apple còn tiến thêm một bước khi đã thành công khi cho phép các nền tảng iOS và OS X tương tác với nhau tốt hơn trước.

Ngoài ra các công cụ để phát triển ứng dụng cũng như ngôn ngữ lập trình mới Swift là những điểm đáng chú ý,

Rò rỉ tài khoản icloud và lộ ảnh nóng của hàng chục người nổi tiếng

Những khoảnh khắc đáng nhớ của apple trong năm 2014

Thực sự hệ thống iCloud không bị hack. Các hacker đã lợi dụng các thói quen sử dụng của người dùng để lấy cắp mật khẩu và từ đó tung các hình ảnh nhạy cảm lên mạng.

iphone mới và tai tiếng Bendgate

Những khoảnh khắc đáng nhớ của apple trong năm 2014

iPhone 6 là một siêu phẩm được ra mắt trong năm nay của Apple. Không may cho chiếc iPhone 6 Plus khi ra mắt chưa bao lâu đã bị dính tai tiếng dễ bẻ cong. Hàng loạt hình ảnh iPhone 6 Plus bị bẻ dễ dàng bằng tay đã bị tung lên mạng. Dù vậy không phải chiếc iPhone nào cũng như thế. Bằng chứng là Apple đã bán được 10 triệu chiếc trong một tuần.

Apple Watch

Những khoảnh khắc đáng nhớ của apple trong năm 2014

Một sản phẩn với mục đích hòa quyện giữa công nghệ và thời trang đó chính là Apple Watch. Dù đến năm sau mới được ra mắt nhưng trong một khảo sát, rất nhiều người dùng Apple đã sẵn sàng móc hầu bao để rước Apple Watch về nhà.

Retina iMac

Những khoảnh khắc đáng nhớ của apple trong năm 2014

Một nâng cấp đáng giá cho dòng imac nổi dành của Apple. Với chuẩn Retina, màn hình của iMac sẽ sắc nét hơn trước và có độ phân giải lên đến 5K. iMac Retina được xem là mẫu iMac hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Tim Cook tuyên bố ông là người đồng tính

Những khoảnh khắc đáng nhớ của apple trong năm 2014

Một thông tin không quá xa lạ đã được chính Tim Cook thừa nhận: ông là người đồng tính. "Tôi tự hào là người đồng tính và tôi xem đó là món quà tuyệt nhất mà Chúa dành cho tôi," ông viết.

Bạn thấy sự kiện nào là đáng nhớ nhất của Apple? Hãy chia sẻ bên dưới nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đứt cáp quang biển hoài vì sao thế?

Tuyến cáp quang AAG, một trong những tuyến cáp quang biển chịu trách nhiệm cho gần 60% lưu lượng băng thông ra quốc tế của Việt Nam lại vừa bị đứt lúc 18h36 ngày 15/07/2014. Đây là lần thứ 2 trong năm...

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm