Nội dung
Mới đây trên trang bìa của tạp chí nổi tiếng tại Nhật Bản, vừa hé lộ những hình ảnh render đầu tiên về mẫu honda cbr600rr thế hệ mới mà hãng xe Nhật Bản đang xây dựng và phát triển, đi kèm theo đó là một loạt bằng sáng chế của mẫu xe Supersport hạng trung này.

Những hình ảnh render đầu tiên về mẫu honda cbr600rr thế hệ mới
Những hình ảnh Render đầu tiên về mẫu honda cbr600rr thế hệ mới​

Do không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải khắc nghiệt tại thị trường Châu Âu, nên hãng xe Honda từng có thông báo sẽ ngừng sản xuất dòng xe Honda CBR600RR tại thị trường này. Nhưng do rất nhiều yếu tố tác động, một phần từ các đối thủ cạnh tranh và quan trọng là đến từ cả phía mẫu xe Supersport hàng trụng này, nên hãng sản xuất xe hai bánh nổi tiếng từ xứ mặt trời mọc đã bắt đầu khởi động nghiên cứu và xây dựng phiên bản mới của mẫu CBR600RR này.

Những hình ảnh render đầu tiên về mẫu honda cbr600rr thế hệ mới
Hình ảnh render của mẫu Honda CBR600RR thế hệ mới xuất hiện trên trang bìa tạp chí Young Machine của Nhật Bản.​

Mới đây trên trang Tạp chí nổi tiếng Young Machine của Nhật Bản vừa tiết lộ những hình ảnh render đầu tiên của mẫu Honda CBR600RR thế hệ mới, dựa vào những hình ảnh này ta có thể thấy mẫu CBR600RR mới sẽ có tạo hình mang tính khí động học hơn, gọn gàng hơn phiên bản trước với ngôn ngữ thiết kế được xây dựng dựa trên mẫu siêu xe Honda RC213V-S.

Những hình ảnh render đầu tiên về mẫu honda cbr600rr thế hệ mới
Hệ thống Ram air sẽ lấy không khí trực tiếp từ phía trước của bộ quây gió tương tự như mẫu RC213V-S​

Bên cạnh đó, những bằng sáng chế về mẫu xe mới của hãng Honda cũng vừa được hé lộ trên một số trang mạng điện tử của nước ngoài. Dựa trên những hình ảnh từ bằng sáng chế đó cho thấy các chi tiết động cơ và cách thức hoạt động của những bộ phần này đã được phác họa, hệ thống Ram air sẽ lấy không khí trực tiếp từ phía trước của bộ quây gió tương tự như mẫu RC213V-S và hệ thống ống xả vẫn có cấu trúc tương tự như phiên bản tiền nhiệm tức là được đặt dưới yên xe.

Những hình ảnh render đầu tiên về mẫu honda cbr600rr thế hệ mới
Hệ thống ống xả vẫn có cấu trúc tương tự như phiên bản tiền nhiệm tức là được đặt dưới yên xe. ​

Chưa rõ, mẫu Honda CBR600RR thế hệ mới sẽ sử dụng loại động cơ nào, có thể vẫn là loại động cơ 4 xy-lanh, DOHC, 4 valve, hệ thống phun xăng trực tiếp và hộp số 6 cấp tương tự như phiên bản hiện tại. Và dĩ nhiên CBR600RR mới sẽ đạt tiêu chuẩn khí thải mới nhất Euro 4 của Châu Âu chứ không giống như phiên bản tiền nhiệm.

Theo một số nguồn, Honda CBR600RR hiện đã được cấp bằng sáng chế, nhưng có lẻ chúng ta phải chờ thêm một thời gian nhất định, thì mẫu Supersport hạng trung này mới được ra mắt.

2banh.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm