Nội dung

1. Những chàng mê nhiếp ảnh sẽ kiêm luôn mê phượt

Những chàng mê nhiếp ảnh thường sẽ rất mê đi phượt. Chính vì thế mà bạn sẽ được cùng chàng phiêu diêu khắp mọi miền. Mê tít rồi nhé!

2. Một photographer miễn phí

Những chàng mê nhiếp ảnh không chỉ xem chụp ảnh là điều yêu thích hay đơn giản là lưu lại những bộ ảnh đẹp mà hơn hết, chàng "tách tách" bằng tất cả tình yêu. Bạn sẽ có cả một album ảnh khiến đám bạn ghen tị cả lên cho mà xem. Bởi chàng sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà bản thân bạn sẽ không ngờ tới được.

3. Một nhà thông thái

Chính đam mê thích nhiếp ảnh và đôi chân siêng đi của chàng giúp chàng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị mà không phải ai cũng có được. Chính vì thế mà bạn sẽ luôn được chàng giải đáp mọi thắc mắc là tại sao mây màu xanh, tại sao tuyết màu trắng và tại sao anh yêu em?

Những điều tuyệt vời khi quen một chàng trai đam mê nhiếp ảnh

4. Một nghệ sỹ

Đam mê nhiếp ảnh thì chắc hẳn chàng sẽ là một người rất lãng mạn và nghệ sỹ. Bạn sẽ ngạc nhiên hết lần này đến lần khác qua những chuyến chu du cùng chàng cho mà xem.

5. Một chàng trai kiên nhẫn

nhiếp ảnh gia phải thật sự là một người rất kiên nhẫn để có được một shoot hình ưng ý theo như concept đặt ra. Thậm chí có khi dầm mưa dãi nắng cả ngày cũng chỉ chọn được một tấm ưng ý mà thôi. Bạn có muốn yêu một chàng trai kiên nhẫn như thế không?

6. Một chàng trai đa tài

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, có rất nhiều chàng trai mê nhiếp ảnh, xem nhiếp ảnh là tình yêu nhưng đó chỉ là một trong những công việc của chàng mà thôi.

Chính vì thế mà bạn có thể thấy chàng sáng ôm máy ánh, tối ôm đàn guitar hát nghêu ngao và sáng sớm mai đang chuẩn bị bữa sáng cho bạn. Một chàng trai đa tài đúng nghĩa!

Từng ấy điều thôi cũng đủ khiến các cô gái chết mê chết mệt vì những anh chàng đam mê nhiếp ảnh chưa?!

Biết đâu bạn sẽ còn khám phá ra hàng tá những điều mới mẻ từ chàng.

Cộ Cay Cú -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm