Nội dung
Những điều phái mạnh không thích về cô nàng xuề xòa

(HOCHOIMOINGAY.com) – “Tôi không cần một cô gái chuẩn như siêu mẫu, nhưng lại tuyệt đối dị ứng với những phụ nữ ăn mặc luộm thuộm quần áo rộng thùng thình, tóc tai cả kiểu cọ gì – tôi nghĩ rõ ràng cô ấy không quan tâm gì đến bản thân nên mới luộm thuộm như thế”.

 

Những điều phái mạnh không thích về cô nàng xuề xòa
 

 

Đó là những ý kiến thường xuyên nhất của phái mạnh, rõ ràng họ rất ghét thói quen bỏ bê, không chăm chút vẻ bề ngoài của phụ nữ cũng hệt như phụ nữ ghét điều này ở đàn ông vậy. Đàn ông không bao giờ nói họ chán những phụ nữ  như thế; thậm chí họ còn phủ nhận điều này. Nhưng hãy tin rằng, họ thực sự thấy rất ngán ngẩm. Danh sách những lời phàn nàn về phụ nữ của các cánh mày râu đã được thu thập sẽ gây cho bạn những điều ngạc nhiên.

 

– Không làm sạch lông tay, lông chân

 

– Bị hôi miệng

 

– Có ria mép

 

– Ăn mặc không có phong cách

 

– Ăn uống không điều độ

 

– Lạm dụng các kiểu tóc (uốn, nhuộm thái quá…)

 

– Phơi đồ đủ loại xung quanh nhà

 

– Có mỡ thừa

 

– Da xấu, trang điểm quá nhiều

 

– Có mùi cơ thể

 

– Móng tay nứt nẻ hoặc bong tróc sơn

 

Những điều phái mạnh không thích về cô nàng xuề xòa
 

 

Như đã đề cập ở những bài trước, đàn ông yêu bằng mắt vì vậy họ dễ phản cảm qua những gì nhìn thấy. Phụ nữ có vô số lời than thở về cánh mày râu nhưng sẽ nhanh chóng quên đi những phán xét ấy để đắm chìm trong cảm xúc yêu đương. Song đàn ông lại bị chi phối  nhiều bởi hình thể.

 

Nếu là một cô gái chu toàn hãy tự hỏi chính mình : Nếu là đàn ông, liệu các  nàng có bị thu hút bởi chính mình không ? Cơ thể người phụ nữ có thể không hoàn hảo nhưng các nàng có thể làm mình trở nên hấp dẫn với những ai chạm và và ‘tận hưởng’ mình, đó đơn giản là tình dục. Hãy liệt kê những việc cô gái có thể làm để trở nên gợi cảm hơn, ví dụ như thử làm kiểu tóc mới, chăm sóc da nhiều hơn…

 

Thường xuyên chăm sóc bản thân, giảm lượng quà vặt để tránh tăng cân mất kiểm soát, thường xuyên tập thể dục để giữ cho  mình sức khỏe dồi dào và cơ thể cân đối, ngoài ra có điều bạn có thể chưa biết đó là tập thể dục sẽ kích thích ham muốn tình dục.

 

Những điều phái mạnh không thích về cô nàng xuề xòa

 

Vì vậy, các chị em đừng quá xuề xòa với bản thân, để giữ hạnh phúc trọn vẹn và lâu dài hãy biết cách quan tâm hơn tới sức khỏe và vẻ đẹp của mình. Nếu thiếu kiến thức về chăm sóc sức khỏe đàn ông rồi sẽ chán (thậm chí là rất chán) khi người phụ nữ của mình không chăm chút vẻ bề ngoài cũng như phái đẹp chán những người đàn ông quá xuề xòa.

 

Theo Depplus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục