Nội dung
Tổng hợp xu hướng thời trang nam thu đông 2013 p3

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chúng tôi đã tổng hợp lại những xu hướng màu sắc nổi bật, cùng các trang phục là xu hướng hot trong mùa thu đông 2013 tới các bạn trong những bài viết trước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng điểm lại xu hướng quần nam, phụ kiện thời trang, các chất liệu và họa tiết hot trong năm qua… Đó là sự trở lại của mẫu quần xếp ly, sự lên ngôi của quần nam màu sắc, xu hướng boots nam mùa lạnh năm nay, bên cạnh sự nổi lên của họa tiết kẻ, sự sa hoa, sang trọng của chất liệu nhung và xu hướng phụ kiện thời trang nam thu đông 2013

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại:

Xu hướng quần màu sắc cho nam giới năm 2013:

Trong khi ở các bộ sưu tập thời trang nam thu đông năm ngoái, các nhà thiết kế đã ưu ái cho những mẫu quần jeans hay quần chinos màu sắc thì năm nay họ muốn tạo ra sự khác biệt với những thiết kế táo bạo hơn với gam màu rực rỡ.

Tổng hợp xu hướng thời trang nam thu đông 2013 p3

Những mẫu quần nam đầy màu sắc từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng…

Trước tiên là sự xuất hiện của mẫu quần đỏ trong các bộ sưu tập với nhiều sắc thái khác nhau như đỏ cam, đỏ đậm hay đỏ burgundy đã làm nên sự bất ngờ lớn cho các tín đồ thời trang. Nó đã kịp thu hút mọi ánh nhìn trước khi một loạt các gam màu khác xuất hiện sau đó như: tím hoa cà, vàng mù tạt và rồi lại tiếp tục thu hút sự chú ý của các tín đồ một lần nữa.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về xu hướng quần nam màu sắc cùng cách phối đồ với chúng.

Xu hướng quần xếp ly cho nam giới mùa thu đông 2013:

Mặc dù quần xếp ly thường không giành được nhiều thiện cảm từ cánh đàn ông và phong cách quần dáng đứng với những đường cắt gọn gàng, đơn giản vẫn đang rất được ưa chuộng, nhưng xu hướng quần xếp ly vẫn có vẻ như đang ngấp nghé muốn quay trở lại. Trong cả hai mùa thời trang Xuân/Hè và Thu/Đông 2013 – và còn tiếp tục kéo dài tới mùa Xuân/Hè 2014 – quần xếp ly đã lại xuất hiện trên các sàn diễn thời trang đồng thời ghi dấu ấn một cách uyển chuyển trong các BST thời trang high street.

Tổng hợp xu hướng thời trang nam thu đông 2013 p3

Những mẫu quần xếp ly dành cho nam giới từ nhiều thương hiệu thời trang khác nhau

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về xu hướng cũng như cách phối đồ cùng quần xếp ly, tại đây.

Xu hướng boots nam mùa thu đông 2013:

Thời trang nam giới mùa thu đông 2013 chứng kiến sự lên ngôi của 4 phong cách boots chủ đạo như dress boots (boots cho phong cách lịch lãm, sang trọng – chúng tôi cũng đã có một bài viết riêng giới thiệu cho phong cách này, các bạn có thể tham khảo tại đây), hiking boots, workwear boots và biker boots (cùng với sự trở lại của mẫu áo khoác cá tính và nổi loạn biker jacket).

Tổng hợp xu hướng thời trang nam thu đông 2013 p3

Những mẫu dress boots lịch lãm và sang trọng cho nam giới

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về xu hướng cũng như cách phối đồ cùng boots nam mùa thu đông 2013, tại đây.

Xu hướng phụ kiện thời trang nam thu đông 2013:

Mùa thu đông 2013 cũng chứng kiến nhiều những xu hướng phụ kiện thời trang được các nhà mốt giới thiệu tới phái mạnh, từ những mẫu túi xách nhỏ gọn, lịch lãm, tới những chiếc ba lô đa năng hay xu hướng Găng tay (bài viết dành riêng cho găng tay, các bạn có thể tham khảo tại đây), tất cùng các phụ kiện ấm áp như mũ beannie, mũ bê rê bên cạnh những phụ kiện tăng thêm vẻ lịch lãm và tinh tế cho phái mạnh như cravat, nơ hay Khăn vuông bỏ túi…

Tổng hợp xu hướng thời trang nam thu đông 2013 p3

Những mẫu khăn vuông bỏ túi tinh tế và lịch lãm dành cho phái mạnh

Hãy tham khảo thông tin chi tiết tại 2 bài viết chúng tôi đã giới thiệu: phần 1 và phần 2.

Xu hướng trang phục vải nhung dành cho nam giới thu đông 2013:

Vải nhung quả thực là một loại chất liệu tạo ra được nhiều sự khác biệt. Vẻ xa hoa, mềm mại, êm ái và ánh sáng lấp lánh của nó sẽ thu hút sự mọi ánh mắt nhìn trong mọi hoàn cảnh nào chỉ cần nó được ứng dụng đúng cách. Một món phụ kiện đơn giản đi kèm hoặc một món đồ kiểu colour block – thường rất hợp để phối hợp cùng với phong cách này.

Tổng hợp xu hướng thời trang nam thu đông 2013 p3

Những mẫu blazer chất liệu nhung từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về xu hướng và cách phối đồ với trang phục chất liệu nhung, tại đây.

Xu hướng thời trang nam 2013/14: Sự lên ngôi của họa tiết kẻ ô:

Những khối màu sắc và tông màu trầm luôn luôn hiện diện trong những đồ may mặc dành cho nam. Tuy nhiên, những hoa văn cũng như họa tiết in đang dần trở thành một phần thiết yếu cho bất kỳ tủ đồ hiện đại nào. Và, mùa thu đông 2013 năm nay chứng kiến sự lên ngôi của họa tiết kẻ ô.

Tổng hợp xu hướng thời trang nam thu đông 2013 p3

Họa tiết kẻ ô trong các bộ sưu tập của những thương hiệu thời trang nổi tiếng

Xu hướng năm nay rất phong phú với: những họa tiết kẻ ô nhỏ hơn với tông màu trầm thích hợp cho những ai ưa thích những gì tinh tế và chú trọng những chi tiết nhỏ; trong khi đó, những mẫu kẻ ô với kích thước lớn hơn sẽ dành cho những người thích một chút táo bạo.

Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về xu hướng và cách phối đồ cùng họa tiết kẻ ô, tại đây.

Lời kết:

Thời trang sẽ luôn được làm mới, và mentoday.net, với mong muốn được đồng hành cùng các tín đồ thời trang nam – chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các xu hướng thời trang mới để phái mạnh có thể kịp thời cập nhật và làm chủ những xu hướng đó.

Còn bây giờ, chúng tôi mong nhận được những quan điểm, ý kiến của các bạn về những xu hướng thời trang đã được điểm lại trong bài viết này, cũng như trong phần 1 và phần 2 chúng tôi đã giới thiệu trước đó – qua Fanpage của mentoday.net.

mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục