Nội dung
Những điều em chưa kịp nói với anh...

Cuộc sống mới thế nào? Sôi nổi chứ anh. Em an tâm và cười nhiều hơn khi thấy những dòng trạng thái anh chia sẻ. Nó báo cho em biết rằng anh vẫn ổn như vốn vậy, như trước khi anh có em... Có nhiều điều em chưa kịp nói với anh, kể cả bây giờ anh có quan tâm không thì em vẫn tự do với tình đơn phương của mình mà.

Em nên gọi anh là người lạ hay bằng cái tên thân mật như thường lệ nhỉ?

Mà thôi, chắc anh cũng chẳng quan tâm đâu. Em cũng thế, em cũng không để ý anh có đọc hay không đâu, đơn giản là em muốn viết, em thương anh nên em cứ cho đi thôi, bận tâm gì việc em không được nhận lại.

Những điều em chưa kịp nói với anh

Cuộc sống mới thế nào? sôi nổi chứ anh. Em an tâm và cười nhiều hơn khi thấy những dòng trạng thái anh chia sẻ. Nó báo cho em biết rằng anh vẫn ổn như vốn vậy, như trước khi anh có em.

Anh biết không, có một điều em chưa từng nói, có một điều em vẫn hằng ấp ủ. Em đã định mua vòng đôi cho Noel của hai đứa. Em đã định sẽ bất ngờ ôm lấy anh rồi trao anh món quà ấy, em đã định chúng mình sẽ đổi avatar là hình có hai bàn tay đang nắm nhau thật chặt.. Em đã định như thế .

Có nhiều điều em chưa kịp nói với anh, kể cả bây giờ anh có quan tâm không thì em vẫn tự do với tình đơn phương của mình mà.

Anh không xấu đâu, chàng trai, em cố tình nói vậy để anh bớt nói chuyện với cô khác đấy.

Anh lạnh lùng, đúng thế, trong những khoảnh khắc nào đó em dường như không nhận ra anh. Thật tốt khi thấy anh đáng yêu như vậy, nó như một lãnh thổ vậy, bước qua ranh giới lạnh lẽo nơi anh, cô gái đó sẽ có được nơi anh bình yên tỏa nắng.

Những điều em chưa kịp nói với anh

Em thì tạm thời đã lắng lòng, đôi lần mơ màng về anh, em sẽ cố cất giấu nó. Đấy anh xem, em khỏe mà.

Em có thức khuya, em hay nghe nhạc buồn, mắt em quầng thâm, nhưng anh xem này, em đâu còn khóc nữa .

Cô gái đến sau em, em vẫn tin ai đó có thể lay động trái tim anh.Cũng như bây giờ, em biết không gì là mãi mãi...

.

Ran Mori -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tết này mình vẫn yêu xa…

Tết này mình vẫn yêu xa… Mùa đông năm nay ở nhà nhiều nắng, em cũng bớt cô đơn hơn khi tiết trời bớt rét. Rồi lại thương anh khi bên đó tuyết...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm