Nội dung

1. Chăm chút những điều nhỏ nhặt nhất

Một người yêu hoàn hảo không nhất thiết phải "hái sao trên trời" hay "trèo đèo lội suối, hái hoa đẹp nhất về cài tóc người yêu". Mà người yêu hoàn hảo phải là người biết chăm chút cho người yêu của mình những điều nhỏ nhặt nhất. Dù chỉ là giúp người ấy sơn móng tay, lau giọt mồ hôi trên trán, vén lại một bên tóc, hay không quên gửi tin nhắn yêu thương vào buổi sáng cũng đủ đem lại niềm vui cho họ rồi. 

Những điều đàn ông cần làm nhiều hơn trong tình yêu

2. Chú ý đến cô ấy nhiều hơn

Dù cô ấy là một người tự lập, mạnh mẽ,... nhưng cô ấy vẫn rất cần sự chú ý và quan tâm từ phía người yêu. Đồng ý rằng bạn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng làm được mọi thứ của người yêu, nhưng đâu có nghĩa bạn có thể nhàn hạ cho rằng cô ấy không cần sự giúp đỡ. Bạn vẫn phải giúp cô ấy lựa chọn một bộ cánh đẹp nhất, vẫn phải chú ý đến việc cô ấy vừa đi làm tóc về, vẫn phải dành lời khen thật lòng khi một ngày cô ấy bỗng thay đổi cách trang điểm, vẫn phải giúp cô ấy vượt qua căng thẳng hằng ngày. Tóm lại, cô ấy có tự lập đến đâu cũng rất cần một bờ vai để tựa, hiểu chứ chàng trai?

3. Hành động lãng mạn

Những cặp đôi lâu năm thường quên đi sự tồn tại của lãng mạn, đây có thể trở thành nguyên nhân khiến tình cảm dễ rơi vào trạng thái chán nản. Nên nhớ, yêu lâu chưa chắc chắn được chuyện vững bền, vậy thì sao không thể khiến ngày yêu nào cũng như ngày đầu tiên? Dù phải làm lại những "chiêu cũ" thì đó cũng như cho cả hai ôn lại kỷ niệm "xưa ta bên nhau". Hành động lãng mạn không khiến bạn mất đi gì cả, mà còn khiến tình cảm ấm nóng lên, bí quyết ngăn lửa tàn đấy!

Những điều đàn ông cần làm nhiều hơn trong tình yêu

4. Bên cạnh nhau nhiều hơn

Dùng bữa cùng nhau nhiều hơn, xem phim cùng nhau nhiều hơn,... làm tất cả để được bên nhau nhiều hơn. Vốn dĩ với những người yêu nhau, thời gian được bên cạnh nhau chưa khi nào là đủ. Xa nhau thì nhớ, gần nhau thì cười mà. Nên tranh thủ thôi, gặp nhau nhiều sẽ giúp tình cảm gắn kết hơn.

5. Kết thân với bạn bè và gia đình nàng

Đây chính là dàn hậu phương vững chắc cho bạn. Bạn bè và gia đình có thể giúp bạn dễ làm lành khi bạn vô ý khiến nàng giận. Nhưng vé nào cũng có hạn sử dụng thôi, dùng hoài sẽ mất hiệu nghiệm đấy. Thêm nữa, thân cùng những người quan trọng với nàng, bạn có thể được lòng họ và việc ủng hộ chuyện tiến tới ngày trọng đại của bạn và người ấy sẽ là chuyện đương nhiên.

Nguồn: Reldigezt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lấy vợ cho chồng

Chị là giáo viên tiểu học, anh là hiệu trưởng của trường mà chị đang công tác. Chị xinh đẹp lại ngoan hiền còn anh thì phong độ, chín chắn. Họ đến với...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm