Nội dung
Những điều cần lưu ý để tránh thảm họahôn

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cuộc hẹn hò suôn sẻ và đầy hứa hẹn cho đến tận khi bạn trao cho nàng nụ hôn đầu tiên. Ồ, nàng quay mặt đi chỗ khác tránh né? Nàng nhíu mày? Nàng có vẻ hơi e dè, miễn cưỡng? Và nàng kết thúc nụ hôn rất vội? Nếu bạn băn khoăn rằng mình đã làm rất tốt, kỹ thuật hôn cũng chẳng tệ nhưng sao nàng lại từ chối? Có lẽ bạn thật sự cần kiểm tra lại nụ hôn kia có thật sự hoàn hảo như bạn tưởng không nhé!

Những điều cần lưu ý để tránh thảm họahôn


Nụ hôn là sự kết hợp của nhiều yếu tố, không chỉ có cảm xúc dâng trào, mà quan trọng là cần có đủ những “cơ sở vật chất” giúp cho nụ hôn đạt tới độ hoàn hảo nhất định như đôi môi, hơi thở và các vấn đề răng miệng khác.

BỜ MÔI QUYẾN RŨ

Vâng, đây hoàn toàn không phải cụm từ chỉ dành cho phái nữ. Đôi môi mềm, mịn màng luôn cuốn hút người khác phái, cho dù là đàn ông hay phụ nữ đều muốn “cắn” vào chúng! Phụ nữ chẳng thể hôn nồng nàn hơn được với một bờ môi thô ráp, tróc da hay nứt nẻ. Do đó, đàn ông cũng cần phải chăm sóc đôi môi của mình đấy!

Những điều cần lưu ý để tránh thảm họahôn


Uống nhiều nước giúp duy trì độ ẩm cho da và môi.

Những điều cần lưu ý để tránh thảm họahôn


Thường xuyên sử dụng son dưỡng môi dành cho nam giới để giữ môi luôn mềm mại. Son dưỡng môi có chứa vitamin E, tinh dầu jojoba, chiết xuất hạt mỡ… có tác dụng làm môi mềm mại hơn. Một số loại son còn chứa chất chống nắng giúp bảo vệ môi khỏi tác hại từ các tia mặt trời. Bạn đừng lo lắng, chúng sẽ không bóng nhẫy lên như son bóng phụ nữ đâu!

Những điều cần lưu ý để tránh thảm họahôn


Thói quen hút thuốc làm cho môi dễ bị nhăn, cộng thêm thú vui rượu chè càng khiến cho môi khô nẻ. Do đó, nếu bạn thật sự quan tâm đến đôi môi của mình, hãy giảm bớt thuốc lá và chất cồn.

Những điều cần lưu ý để tránh thảm họahôn


Tẩy tế bào chết cho môi sau khi đánh răng. Dùng đầu bàn chải mềm nhẹ nhàng chải lên môi và vùng rìa ngoài của môi để làm sạch phần da chết và giữ cho đôi môi luôn mịn màng, khỏe mạnh.

Những điều cần lưu ý để tránh thảm họahôn


Tránh tuyệt đối không liếm môi hoặc dùng tay bóc da môi. Càng liếm, môi càng khô; càng bóc da, môi càng nứt và chảy máu trông cực kì mất thẩm mỹ.

HƠI THỞ THƠM THO

Bạn có thấy trong các quảng cáo kem đánh răng, các chàng trai đều sử dụng hơi thở của mình để chiếm lấy trái tim các cô gái không? Đó là bởi vì hơi thở thơm tho chính là một trong những điều kiện quan trọng gây nên ấn tượng cho người đối diện. Thử tưởng tượng một nụ hôn sẽ trở nên kinh khủng thế nào với hàng chục thứ mùi hỗn hợp từ thuốc lá, cà phê cho đến các gia vị hành tỏi và các món ăn nặng mùi? Vì thể, bạn cần giữ cho hơi thở mình luôn thơm tho và nhớ phải tự kiểm tra khi hôn nàng lần kế tiếp.

Những điều cần lưu ý để tránh thảm họahôn


– Đánh răng ít nhất 2 lần mỗi ngày để giữ cho răng miệng luôn sạch sẽ. Nếu tiện, bạn có thể mang theo một chiếc bàn chải nhỏ, kem đánh răng hoặc nước súc miệng trong các trường hợp cần thiết.

– Nhớ làm sạch cả lưỡi nữa nhé! Bề mặt lưỡi chứa rất nhiều bợn thức ăn và vi khuẩn, là một trong những nguyên nhân gây hôi miệng. Do đó, bạn cần làm sạch bằng bàn chải hoặc đồ nạo lưỡi hàng ngày.

– Thuốc lá, cà phê và rượu lại làm cho đàn ông chúng ta bị mất điểm trong mắt các cô gái bởi chúng là thủ phạm tạo nên hơi thở có mùi khó chịu. Đặc biệt trong những ngày hẹn nóng bỏng, bạn nên tránh ăn các loại thức ăn có mùi như hành tỏi, mắm tôm, pizza… cũng như giảm bớt lượng cà phê, chất cồn và thuốc lá.

– Hơi thở bốc mùi cũng có thể do miệng bị khô, không đủ nước bọt để làm sạch miệng. Để cải thiện, bạn cần tránh thở bằng miệng và uống nhiều nước để điều tiết lại lượng nước bọt của mình.

– Tự kiểm tra hơi thở bằng cách hà hơi vào lòng bàn tay. Nếu cần sự trợ giúp tức thì, bạn hãy nghĩ đến kẹo cao su và các chai xịt miệng.

“CÁI RĂNG CÁI TÓC LÀ GÓC CON NGƯỜI”

Khi nói đến nụ hôn thì răng miệng là một vấn đề dễ khiến người ta xấu hổ nhất. Điển hình là khi răng bạn dính đồ ăn như hành, tiêu, hoặc ớt, bạn nghĩ nàng sẽ muốn hôn bạn sao? Một hàm răng xỉn màu, ố vàng cũng mang đến cảm giác không sạch sẽ đối với phụ nữ, cho dù bạn không có hơi thở “rau mùi” thì chắc nàng cũng sẽ không muốn hôn bạn lắm đâu. Hãy mau mau cải thiện nào!

Những điều cần lưu ý để tránh thảm họahôn


– Ôi, lại là thuốc lá và cà phê, những “người bạn tâm giao” lại trở thành “kẻ thù” cho nhan sắc của đàn ông chúng ta. Phải cắt giảm ngay!

– Dùng kem đánh răng dành riêng để tẩy các vết vàng ố của thuốc lá, cà phê và trà.

– Lên lịch đi nha sĩ 3 – 6 tháng một lần để làm sạch các mảng bám, cao răng và đánh bóng răng.

– Sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các thức ăn mắc trong kẽ răng. Nhất là trong cuộc hẹn, hãy lịch sự vào toilet kiểm tra để chắc rằng các loại thức ăn không “vương vấn” sợi nào trên răng của mình nhé!

NAM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục