Nội dung
Đừng vì ế mà "nhắm mắt" đồng ý yêu ai đó

Nhiều cô gái đã duy trì một tình yêu sai lầm chỉ vì họ sợ sự cô đơn, sợ ế, sợ phải đối mặt cuộc sống một mình. Tuy nhiên, thà rằng bạn bị gắn mác "gái ế" còn hơn trao gửi trái tim cho một kẻ không xứng đáng. Bạn sẽ không tìm thấy hứng thú và dành nhiều thời gian ở bên chàng trai mà bạn thực sự thích. Hoặc tệ hơn, nếu mối quan hệ của bạn đã đến giai đoạn sâu sắc, thử tưởng tượng xem bạn sẽ sống thế nào trong phần đời còn lại của đời mình bên một người đàn ông không sinh ra để dành cho bạn.

Nếu hiện tại bạn là cô gái cô đơn, hãy ghi nhớ một điều: cô đơn sẽ tốt hơn nhiều việc phải thốt lên "Thôi chết, mình đã yêu nhầm người!". Hãy tận hưởng cuộc sống tự do không ràng buộc của một nàng FA và đừng vội vã lo lắng về tương lai khi chờ đợi tình yêu gõ cửa.

Những điều các nàng fa cần khắc cốt ghi tâm

Bạn FA hoàn toàn có lý do

Những cô gái đang ngày đêm miệt mài làm việc kiếm tiền, những cô nàng suốt ngày không chịu ra khỏi nhà và dán mắt vào hết tivi hay máy tính rồi rên rỉ kêu than sự cô đơn, trước hết hãy nhìn lại mình, chắc chắn có lý do khiến bạn chưa thoát khỏi tình cảnh của cô nàng FA.

Có lẽ đã đến lúc bạn cần phải thay đổi thời gian biểu của mình để ưu tiêu cho các buổi tối cũng như những ngày cuối tuần. Nên nhớ không ai có thể giúp bạn thoát khỏi hàng ngũ gái ế ngoài chính bạn. Khi đã thu xếp được thời gian, bạn nên xem xét việc tham gia một khóa học thể dục, câu lạc bộ khiêu vũ hay học thêm một kĩ năng nào đó... Cơ hội tìm thấy tình yêu sẽ đến từ bất cứ hoàn cảnh nào, vậy nên đừng bỏ lỡ chúng. Nếu bạn không e ngại tình yêu trên mạng, bạn hoàn toàn có thể thử tìm kiếm từ môi trường này.

Đừng "xoắn" vì những gì người khác nói

Nếu bạn đã chạm ngưỡng "băm", chắc chắn các thành viên trong gia đình, đồng nghiệp, bạn bè bạn luôn miệng giục giã, hỏi thăm bạn về chuyện người yêu, cưới hỏi. Và điều này trở thành một trong những khó khăn nhất mà các cô gái ế phải đối mặt. Nhưng đừng "xoắn" vì những lời nói đó nhé, vì cuộc sống của bạn chỉ mình bạn mới có khả năng kiểm soát. Sẽ có người tốt bụng mai mối giúp bạn anh này, anh kia, tuy nhiên quyết định yêu ai, lấy ai, khi nào kết hôn thì chỉ mình bạn mới là người "toàn quyền".

Tình yêu của bạn gần hơn bạn nghĩ

Những cô nàng FA hay rơi vào một tình trạng phổ biến là tìm kiếm người đàn ông trong mơ ở khắp mọi nơi, những nơi rất xa xôi mà không biết chàng có thể ẩn nấp ở nơi rất gần xung quanh bạn. Đó có thể là bạn của bạn bè, một anh hàng xóm hay chàng trai làm cùng đã lâu. Hãy suy nghĩ tất cả các mối quan hệ hiện tại của bạn, tất cả những chàng trai mà bạn quen biết và "đưa vào tầm ngắm" những đối tượng tiềm năng nhất.

Thay đổi chính mình

Không cần phải thay đổi toàn bộ con người mình để phù hợp với một đối tượng mà bạn "nhắm" đến, nhưng khi chưa tìm được đối tượng để hẹn hò, bạn cũng nên nghĩ đến chuyện thay đổi một vài thói quen, tính cách... để nhanh thoát ế. Khi ngồi lại một mình, kiểm điểm về bản thân, bạn sẽ nhận ra trước nay mình đã sống hơi ích kỷ, hay giận dữ... Vậy thì đã đến lúc bạn nên học cách tôn trọng người khác hơn và biết kiềm chế hơn. 

Những điều các nàng fa cần khắc cốt ghi tâm

Bạn có nghĩ rằng mình cần cải thiện kỹ năng giao tiếp? Nếu có, hãy xúc tiến việc này ngay thôi. Tham gia vào các cuộc nói chuyện đông người, chịu khó trò chuyện với bạn khác giới... Tất cả những việc đó hoàn toàn có thể giúp bạn "lột xác" và hiện thực hóa cơ hội tìm thấy tình yêu của bạn.

Hãy xem xét tất cả những hạn chế của bản thân và nỗ lực hết sức để cải thiện chúng. Nên nhớ, thay đổi mình cũng là cơ hội tìm được người yêu đấy nhé!

Bạn nên mở lòng hơn với đàn ông

Bạn là đối tượng thân thiện, dễ làm quen, thích tụ tập bạn bè, nhưng bạn lại khá e dè khi tiếp cận gần với một người đàn ông, đặc biệt là đối tượng mà bạn có cảm tình. Bản thân bạn còn không nhận ra điều này, nhưng khi xem xét loại trừ hết các nguyên nhân khiến bạn đang "ế", rất có thể đây cũng là một lý do mà bạn chưa tìm được người yêu. 

Mở lòng với một ai đó chẳng phải điều dễ dàng, nhất là khi bạn là cô gái nhút nhát trước phái mạnh. Nhưng đôi khi nó cũng là cách bạn cần ghi nhớ để thoát khỏi nguy cơ trở thành gái già, gái ế.
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Bảo An / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm