Nội dung

Trào lưu di động màn hình rộng nở rộ trong nửa cuối năm nay. Nếu như chuẩn 3,5 lên 4 và 4,3 inch phổ biến trong một hai năm trước, thì kích thước trên 4,5 inch bắt đầu được biết tới nhiều hơn.

Samsung, HTC là những thương hiệu ra mắt nhiều thiết bị nhất trong trào lưu này. Sự lên ngôi của game, phim HD và tốc độ vi xử lý cải thiện hơn đã đẩy các sản phẩm mới không ngừng gia tăng kích thước.

Dưới đây là một số mẫu di động sở hữu màn hình rộng nhất đang bán tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Note

Những điện thoại màn hình siêu rộng

galaxy note với màn hình 5,3 inch.

Galaxy Note là smartphone đầu bảng của trào lưu di động màn hình rộng. Sở hữu kích thước 5,3 inch, sản phẩm này còn trang bị công nghệ Super AMOLED với độ phân giải HD, cho khả năng hiển thị tốt. Note sở hữu cây bút và phần mềm chuyên dụng, cho phép ghi chép, vẽ. Thiết bị sở hữu chip xử lý hai nhân 1,4 GHz, máy chính hãng có giá 18,5 triệu đồng.

HTC Sensation XL

Những điện thoại màn hình siêu rộng

Sensation XL với màn hình siêu rộng.

Cùng với Titan, model này có màn hình rộng 4,7 inch, tuy nhiên, HTC sử dụng độ phân giải chỉ 480 x 800 pixel, công nghệ S-LCD. Sensation XL có thiết kế đẹp với vỏ trắng, điểm nổi bật là máy có công nghệ âm thanh Beats, thiết bị dùng chip lõi đơn. Máy chính hãng chưa bán, trong khi hàng xách tay khoảng 13 triệu.

Samsung Galaxy S II HD LTE

Những điện thoại màn hình siêu rộng

Galaxy S II HD cho thị trường Hàn Quốc.

Model này sở hữu màn hình rộng tới 4,65 inch, độ phân giải HD. Thiết bị dành cho thị trường Hàn Quốc được bán tại Việt Nam qua đường xách tay, giá hơn 15 triệu đồng. Máy dùng chip hai nhân, tốc độ 1,5GHz.

> Xem smartphone màn hình rộng tiếp theo

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm