Nội dung

Với tầm giá 3,5 triệu đồng, tích hợp nhiều tiện ích cùng thiết kế đa sắc màu cá tính,  lumia 630 là một trong những smartphone trong phân khúc tầm trung. Dưới đây là những ưu điểm của mẫu smartphone này.

2 SIM 2 sóng

Tính năng này rất tiện lợi, giúp người dùng không phải mang theo nhiều chiếc điện thoại cùng lúc mà vẫn đảm bảo được liên lạc và giải quyết công việc dễ dàng, sẵn sàng kết nối tại mọi thời điểm. Ngoài ra người dùng còn có thể tối ưu hóa những gói cước ưu đãi từ các nhà mạng. 

Những điểm nổi bật của mẫu lumia đầu tiên hỗ trợ 2 sim

Lumia 630 có màn hình điều khiển rõ ràng nên người dùng không gặp phải khó khăn khi lựa chọn sử dụng SIM 1 hay SIM 2. Cả 2 SIM này đều có thể kết nối được 3G.

Thời lượng pin  

Đây là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu với người dùng smartphone vì bên cạnh nghe gọi thì máy còn đảm nhiệm việc lướt web, nghe nhạc, kiểm tra e-mail, chia sẻ thông tin… nên cần một nguồn năng lượng dồi dào. Dung lượng pin trên máy hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các tác vụ trong thời gian dài mà không cần phải tìm chỗ sạc pin.

Bộ 5 màu sắc cá tính

Lumia 630 còn nổi bật khi sở hữu bộ 5 màu ấn tượng cho các bạn trẻ. Ngoài hai màu đen và trắng mang phong cách cổ điển, phiên bản này có thêm lựa chọn với 3 màu neon xanh-cam-vàng giúp người dùng có thể thoải mái thay đổi màu sắc điện thoại mỗi ngày hợp với tâm trạng của mình.

Gõ tiếng Việt dễ dàng hơn

Là chiếc điện thoại được sử dụng hệ điều hành mới nhất Windows Phone 8.1 nên Lumia 630 được tích hợp nhiều tính năng "mới ra lò" như hỗ trợ bộ gõ tiếng Việt Telex và VNI. Đây sẽ là một trong những cải tiến đáng mong đợi nhất cho người dùng Việt, giúp việc nhắn tin hay viết e-mail sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

Những điểm nổi bật của mẫu lumia đầu tiên hỗ trợ 2 sim

Xem phim, lướt web mượt mà

Lumia 630 được trang bị chip xử lý 4 nhân có khả năng xử lý mượt mà các ứng dụng trên hệ điều hành Windows Phone 8.1, nên máy không bị treo khi cùng một lúc thao tác những ứng dụng nặng như chơi game hay xem phim HD. Thêm vào đó, chip còn giúp tiết kiệm pin cho máy, tăng thời gian sử dụng điện thoại.

Tìm và chỉ dẫn đường

Ứng dụng HERE Maps được tích hợp sẵn trong chiếc điện thoại Lumia 630 giúp chủ máy biết rõ vị trí cần tìm chỉ với một vài thao tác tìm kiếm đơn giản. Không những thế, HERE Maps còn hỗ trợ offline, người dùng có thể tải bản đồ những nơi cần đến để sử dụng trong trường hợp không có mạng hay lưu giữ làm thông tin tham khảo khi cần đến.

Chia sẻ thông tin nhanh chóng

Tính năng trình chiếu không dây Screen Projection có sẵn trong Lumia 630 hỗ trợ chia sẻ dễ dàng với mọi người xung quanh hình ảnh, tài liệu trong máy trên một màn hình lớn hơn qua kết nối Wi-Fi.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm