Nội dung

Để có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng, Q-mobile đã trang bị cho  q-smart s18 nhiều tính năng hiện đại và hữu ích phù hợp với xu hướng "smart hóa".

Hệ điều hành

Q-Smart S18 được cài hệ điều hành tiên tiến Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Hệ điều hành này có những ưu điểm vượt trội như chụp ảnh màn hình chỉ bằng hai nút Power và Volume trên thiết bị, quản lý chính xác những ứng dụng đang sử dụng dữ liệu Internet.
 
Những điểm mạnh của smartphone q-smart s18
Box Recent Apps giúp chuyển nhanh giữa các ứng dụng với hình ảnh hiển thị tình trạng sử dụng gần nhất.
  
Người dùng còn có thể xem lại lịch sử kết nối nhiều ngày trước để tìm hiểu xem ứng dụng nào tiêu hao nhiều năng lượng pin và data Internet, chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng vừa dùng, tìm kiếm bằng giọng nói. Các thao tác và giao diện được tối ưu hóa mang đến sự thoải mái cho người dùng.
 
Cấu hình phần cứng
 
Q-Smart S18 được trang bị CPU Qualcomm Snapdragon S1 MSM7227A xung nhịp 1GHz, GPU 200 cùng với ROM 4GB và RAM 512MB cho phép xử lý cực nhanh. Máy có thể "cày" được cùng lúc nhiều game "hot" như Plants vs Zombies, Blood & Glory, Temple Run, Fruit Ninja,...
 
Những điểm mạnh của smartphone q-smart s18
Chơi game Plants vs Zombies.
  
Màn hình rộng 4 inch sắc nét với độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel hỗ trợ 16 triệu màu mang đến không gian thao tác thoải mái cho giải trí, học tập và làm việc với các ứng dụng văn phòng trên kho Google Play Store như Documents To Go, Email,...
 
Những điểm mạnh của smartphone q-smart s18
Xem file Power Point trên S18 với ứng dụng Office Suite Viewer 6 cài đặt từ Google Play Store.
  
Việc có thể hỗ trợ 2 sim 2 sóng online cũng là điểm cộng cho Q-Smart S18 khi nhu cầu dùng nhiều sim cùng lúc ngày càng tăng cao, trong khi các smartphone thường ít hỗ trợ 2 sim.
 
Camera
 
Q-Smart S18 được trang bị camera 5.0 MP với tính năng lấy nét tự động cho hình ảnh khá tốt. Chỉ cần chạm tay vào phần muốn lấy nét trên màn hình, camera sẽ tự tập trung vào điểm đó và cho những tấm hình như ý.
 
Những điểm mạnh của smartphone q-smart s18
Camera 5 megapixel trên S18 chụp hình quay phim khá chuẩn.
  
Máy còn có thêm một camera VGA ở mặt trước hỗ trợ chat, video call bằng Skype hoặc một số ứng dụng khác trên kho Google Play Store.
 
Kết nối Internet tốc độ cao
 
Với kết nối Wi-Fi hỗ trợ chuẩn cao nhất "N" (802.11b/g/n) và kết nối 3G tốc độ tối đa 7.2 Mbps, Q-Smart S18 có tốc độ truy cập nhanh giúp người dùng thoải mái cập nhật tin tức, check mail, giải trí, xem video clip trên YouTube, chat và truy cập mạng xã hội mọi lúc mọi nơi.
 
Thử nghiệm thực tế,  dùng S18 xem chương trình Tin Tức Olympic 2012 với chuẩn hình ảnh High Quality trên YouTube bằngWi-Fi, clip chạy trơn tru từ đầu đến cuối không bị giật lắc hay treo giữa chừng. Tuy nhiên vấn đề này cũng phụ thuộc một phần vào tốc độ đường truyền.
 
Mức giá tốt 
 
Q-Smart S18 có giá bán lẻ khá ấn tượng, chỉ 3,25 triệu đồng (tặng kèm thẻ nhớ 8 GB). Đây là mức giá hợp lý giúp người dùng có thể tiếp cận và sở hữu những chiếc smartphone Android 4.0 Ice Cream Sandwich tốc độ 1GHz Qualcomm với màn hình 4 inch sắc nét.
 
(Nguồn: Q-Smart)
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Bộ sưu tập IdeaPhone Lenovo tại VN

Để đánh dấu sự kiện FPT là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm smartphone Lenovo tại Việt Nam, FPT giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm trong bộ sưu tập IdeaPhone Lenovo đặc sắc là Lenovo A60+ và Lenovo S880.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm