Nội dung

nokia gặp rắc rối sau scandal làm giả video về công nghệ chống rung trong điện thoại. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận là lumia 920 hiện được trang bị cơ chế chống rung (IS) tốt nhất trong số các smartphone được giới thiệu thời gian qua. 

Còn iphone 5 được các chuyên gia đánh giá là smartphone hoàn hảo nhất hiện nay, trong đó camera cũng là tính năng được khen ngợi nhiều. 

Lumia 920 bỏ xa iphone 5 trong cuộc so tài đầu tiên
Lumia 920 và iPhone 5 quay video trong điều kiện như nhau.

Biên tập viên của Engadget đã có cơ hội thử nghiệm tính năng quay video của cả hai điện thoại thu hút sự chú ý nhất này tại Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Nokia ở Phần Lan (do Lumia 920 chưa được phát hành rộng rãi).

Kết quả cho thấy, trong điều kiện như nhau, thiết bị đến từ Phần Lan quay video mượt, sắc nét và ổn định hơn nhiều so với iPhone 5, dù Lumia 920 hiện mới chỉ là mẫu thử (prototype) chứ chưa phải bản bán ra chính thức.

Lumia 920 bỏ xa iPhone 5 về khả năng chống rung

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập IdeaPhone Lenovo tại VN

Để đánh dấu sự kiện FPT là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm smartphone Lenovo tại Việt Nam, FPT giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm trong bộ sưu tập IdeaPhone Lenovo đặc sắc là Lenovo A60+ và Lenovo S880.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm