Nội dung
Khác nhau về cấu hình, độ phân giải màn hình, bút cảm ứng... là những điểm mà LG G3 và G3 Stylus được trang bị

LG G3 Stylus vẫn được trang bị một màn hình hiển thị có kích thước 5.5 inch tương tự như phiên bản gốc LG G3 nhưng có độ phân giải 540 x 960 pixel thấp hơn nhiều so với độ phân giải QHD(1440 x 2560 pixel) trên mô hình hàng đầu. Đặc biệt, chiếc điện thoại mới này sẽ được trang bị thêm chiếc bút cảm ứng Stylus.

Những điểm giống và khác nhau của lg g3 với g3 stylus

Cũng giống như phiên bản gốc LG G3, chiếc điện thoại giá rẻ LG G3 Stylus sở hữu thiết kế tương tự. Máy mang một thiết kế tuyệt đẹp, viền máy cực mỏng và được làm bằng kim loại, các góc máy được bo tròn, thon gọn giúp dễ cầm nắm.

Những điểm giống và khác nhau của lg g3 với g3 stylus

Bên cạnh đó, G3 Stylus không còn được tích hợp chùm tia laser như trên bản gốc nữa mà chỉ đơn thuần được trang bị đèn flash LED. Tuy nhiên, thân máy khá dày, máy có độ dày lên tới 10,2 mm (0,4 inch), nhưng đây cũng là điều dễ hiểu khi LG trang bị cho G3 Stylus viên pin có dung lượng lớn lên tới 3000 mAh.

Những điểm giống và khác nhau của lg g3 với g3 stylus

Chiếc điện thoại thông minh LG G3 là phiên bản hàng đầu với trang bị cấu hình bậc nhất hiện nay, máy chạy chip xử lý Snapdragon chipset 801, quad-core tốc độ 2.5GHz, hỗ trợ 3GB Ram cùng màn hình 5.5 inch, độ phân giải khủng Quad HD (2560x1440px). Trong khi đó, chiếc điện thoại giá rẻ G3 Stylus lại sở hữu một cấu hình khiêm tốn hơn nhiều.

Những điểm giống và khác nhau của lg g3 với g3 stylus

LG G3 Stylus chạy chip xử lý quad-core tốc độ 1.3GHz, tích hợp thêm bộ nhớ Ram 1GB và 8GB dung lượng lưu trữ bản địa. Máy cũng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Máy chạy mượt mà, tốc độ mở ứng dụng khá nhanh, tuy nhiên đôi khi G3 Stylus vẫn gặp phải hiện tượng trễ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm