Nội dung
Tới những địa danh sau để hưởng thụ cách sống lành mạnh, tăng cường sức khỏe.

Hãy cũng khám phá những chốn du lịch có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới để tận hưởng cách sống, nhịp sinh hoạt tuyệt vời đã giúp họ có tuổi thọ cao đến như vậy!

1. Quần đảo Okinawa, Nhật Bản

Những điểm du lịch giúp kéo dài tuổi thọ

Là một tập hợp gồm 161 đảo ở vùng biển phía Đông, Okinawa nổi tiếng với những tàn tích, những loài mèo hiếm, những hang đá vôi và rặng san hô mê hồn. Người dân ở Okinawa sống lâu hơn bất cứ nơi nào trên thế giới.

Những điểm du lịch giúp kéo dài tuổi thọ

Tới Okinawa, bạn sẽ hiểu được lý do. Người dân ở đây thường ăn theo chế độ ít béo, ít muối, ăn nhiều cá, đậu phụ, rong biển…, cuộc sống của họ nhàn hạ, ít stress và mang tính tâm linh cao.

2. Kyotango, Nhật Bản

Những điểm du lịch giúp kéo dài tuổi thọ

Tuần qua, người đàn ông già nhất thế giới vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 116 của ông. Đó là cụ Jiroemon Kimura, ở Kyotango, phía Tây Nhật Bản. Ở Kyotango, có một số lượng lớn những người sống thọ trên 100 tuổi và nơi đây lập tức trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều người.

3. Campodimele, Italy

Những điểm du lịch giúp kéo dài tuổi thọ

Thị trấn nhỏ trên đỉnh đồi này nằm ở tỉnh Latina, giữa hai thành phố nhộn nhịp là Rome và Naples. Người dân ở đây có độ tuổi trung bình lên tới 95, nhờ vào khí hậu vùng núi ôn hòa, mát mẻ, trong lành, cách sống chậm, bình lặng và chế độ ăn nhiều rau húng, ác-ti-sô, trứng cá muối và cà chua.

4. Symi, Hy Lạp

Những điểm du lịch giúp kéo dài tuổi thọ

Ở Symi, người dân cũng thường sống tới 90 tuổi nhờ vào chế độ ăn với dầu ô liu, cá, cà chua và rất ít thịt. Không có máy bay tới thẳng Symi nhưng bạn có thể tới đây bằng cách quá cảnh ở Rhodes, hòn đảo du lịch nổi tiếng số một Hy Lạp.

5. Monaco

Những điểm du lịch giúp kéo dài tuổi thọ

Theo thống kế của các nhà khoa học, người dân Monaco có độ tuổi trung bình tới tận 89 tuổi. Người dân nơi đây cân bằng cuộc sống rất tốt và có dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc hàng số một thế giới.

6. Macau

Những điểm du lịch giúp kéo dài tuổi thọ

Ở Macau, có rất nhiều người sống trên 84 tuổi. Người dân Macau rất thích tới các sòng bạc xả stress và số tiền mà họ chi trong các sòng bạc được sử dụng cho các chương trình, dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

7. Hong Kong

Những điểm du lịch giúp kéo dài tuổi thọ

Mặc dù ở Hong Kong có rất nhiều tòa nhà chọc trời, khí thải nhưng người dân nơi đây vẫn sống khá lâu, tuổi thọ trung bình tại Hong Kong là 82 tuổi. Tất cả nhờ có chế độ ăn cân bằng với nhiều món cá hấp, rau, trà trong mỗi bữa ăn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngôi làng của những ngôi làng

Làng Bèze gây ấn tượng trong tôi không chỉ vì nó được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất nhì nước Pháp, mà là của những cảm nhận về câu chuyện và con người Pháp.

Xem thêm  

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm