Nội dung

Những điểm đến lãng mạn và ấn tượng cho ngày 83

Sau đây là một số điểm đến lãng mạn và ấn tượng với các cặp đôi trên thế giới:

1. Quán trọ ma quái Seven Sisters, Florida

Những điểm đến lãng mạn và ấn tượng cho ngày 83

Quán trọ này tự xưng là quán trọ có "giường và bữa sáng ám ảnh nhất" Florida và là một nơi hoàn hảo để gây bất ngờ cho nửa kia thích cảm giác mạnh của bạn. Nằm ở Ocala, quán trọ kiểu Victoria được trang hoàng với rất nhiều đồ cổ từ khắp thế giới.

Niềm đam mê yêu thích lịch sử từ sâu thẳm trong tim bạn sẽ được đánh thức khi bước vào khu vực chung, phòng khách và khu ăn uống, tất cả đều là minh chứng cho thời kì cuối những năm 80. Quán trọ thậm chí còn có con ma của riêng mình: một kẻ thích đùa từ thập niên 50 tên George!

Giá: 259USD/đêm

2. Khách sạn Atlantis the Palm

Những điểm đến lãng mạn và ấn tượng cho ngày 83

Hãy thử tưởng tượng, cả hai đến dùng bữa tại một nhà hàng yêu thích, đang ngồi ngắm những chú cá đủ màu sắc bên kia mặt kính thì bất ngờ xuất hiện một người thợ lặn tiến đến giơ tấm bảng: Hãy lấy anh nhé? Đó là những gì bạn cần làm khi đến Atlantis the Palm.

Bạn cần thông báo cho nhân viên ở đây trước đó 24 giờ để họ chuẩn bị mọi thứ, và vẻ ngạc nhiên thích thú trên gương mặt nửa kia của mình sẽ đáng giá hơn bất kì những gì bạn bỏ ra!

Giá: 505USD

3. Hầm rượu Wine Cellar tại The Six Senses Zighy Bay, Oman

Những điểm đến lãng mạn và ấn tượng cho ngày 83

Nếu như nửa kia của bạn là một người sành về rượu thì chắc chắn họ sẽ cực thì thích thú với ý tưởng một bữa tối lãng mạn tại hầm rượu thuộc hàng bậc nhất thế giới về đa dạng các chủng loại. Cách trang trí gỗ mộc mạc đơn sơ cùng ánh sáng được điều chỉnh thích hợp sẽ mang đến cho bạn không gian vô cùng thân mật, nơi bạn có thể thưởng thức một bữa tối với bốn món ăn hấp dẫn.

Wine Cellar cho bạn tham gia một cuộc phiêu lưu của cảm xúc nơi có bài trí cực kì thích hợp cho một lời cầu hôn thanh lịch không khoa trương ồn ào trong không gian lãng mạn, riêng tư chỉ dành cho hai người.

4. Đụn cát vàng ở Anantara Qasr Al Sarab, Abu Dhabi

Những điểm đến lãng mạn và ấn tượng cho ngày 83

Anantara Qasr Al Sarab cho bạn nhiều chọn lựa ăn tối giữa mênh mông cát vàng gay gắt nhưng lại đẹp lạ kì. Hãy chọn gói Breakfast in the Dunes với các món ăn sáng được chế biến đặc biệt và một nhân viên phục vụ bạn tại một địa điểm cách khách sạn 20 phút.

Bên cạnh đó, Dining by Design cung cấp cho bạn thực đơn đa dạng với bữa tối bốn món gồm cả rượu sâm panh. Bữa tối diễn ra ở cồn cát gần khách sạn với hướng nhìn vươn ra thung lũng sa mạc ở phía xa. Còn gì có thể lãng mạn hơn bầu trời đầy sao long lánh giữa ở sa mạc!

5. Peninsula, Hong Kong

Những điểm đến lãng mạn và ấn tượng cho ngày 83

Tận hưởng chuyến phiêu lưu lãng mạn trên trực thăng và bữa tối trên bãi biển ở Peninsula, Hong Kong. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng ngoạn mục từ trên cao nhìn xuống cảnh núi non trập trùng và biển cả mênh mông trên hướng tới biển Sai Wan. Sau khi hạ cánh, một tàu cao tốc sẽ chuyển bạn đến một du thuyền siêu sang và to lớn đến mức có thể nhìn thấy từ khách sạn trên biển Millionaire. Cuối cùng, chiếc du thuyền sẽ đưa bạn quay trở lại bến tàu Star Ferry tại Tsim Sha Tsui, và được đưa về khách sạn Peninsula trên một chiếc Rolls-Royce.

Dù bạn cầu hôn trong lúc ăn tối trên bãi biển, hay ở tít trên mây xanh khi đang du ngoạn bằng trực thăng thì khoảnh khắc nào cũng sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời cả hai.

6. "Dinh thự" The Residence của Etihad

Những điểm đến lãng mạn và ấn tượng cho ngày 83

Không còn gì hoàn hảo và phù hợp hơn cho màn cầu hôn lãng mạn trong căn phòng suite xa hoa ở The Residence của hãng hàng không Etihal với một quản gia và một đầu bếp chế biến các món ăn do bạn lựa chọn.

Tất cả những gì bạn cần làm là thông báo trước với nhân viên và họ sẽ sẵn lòng giúp bạn lên kế hoạch cho lời cầu hôn ngoạn mục của mình. Lời cầu hôn chỉ là một câu hỏi đơn giản nhưng lại có thể thay đổi cuộc đời của bạn lẫn nửa kia của mình mãi mãi, thì tại sao bạn lại không thực hiện điều này ở một chuyến đi xa xỉ và tinh tế nhất từ trước đến nay trong đời bạn.

 Giá: 20.000USD/người.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm