Nội dung
Cách Hà Nội khoảng 100km, có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua trong kế hoạch dành cho hai ngày cuối tuần của mình.

1. Đồng Mô

Những địa điểm phượt cuối tuần gần hà nội

Từ Hà Nội đến khu du lịch Ðồng Mô khoảng 50km, theo quốc lộ 32 lên thành phố Sơn Tây, rẽ trái, rồi đi tiếp khoảng 10km là tới. Trung tâm du lịch sinh thái Đồng Mô được coi là điểm du lịch gần Hà Nội lý tưởng cho gia đình bạn. Nơi đây hội tụ đủ 3 yếu tố nghỉ dưỡng cho gia đình: thiên nhiên trong lành, có nhiều trò giải trí và thưởng thức ẩm thực.

2. Làng cổ Đường Lâm

Những địa điểm phượt cuối tuần gần hà nội

Làng cổ đường lâm thuộc thị xã Sơn Tây – Hà Nội. Nằm cạnh quốc lộ 32, Đường Lâm thu hút du khách bởi những nếp nhà cổ kính và không gian văn hóa của một làng Việt xưa có sức sống trường tồn theo năm tháng.

3. Thung Nai – Hòa Bình

Thung Nai được mệnh danh là Hạ Long giữa lòng Hòa Bình. Khu du lịch này nằm cách Hà Nội hơn 100 km thuộc huyện Cao Phong.

Những địa điểm phượt cuối tuần gần hà nội

Đến với Thung Nai du khách sẽ thực sự bước vào một thế giới với phong cảnh sông núi thơ mộng. Đặc biệt những ngày nắng nóng, khi tới đây bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành hương rừng, gió núi của làn nước mát lạnh.

4. Bát Tràng

Nằm bên bờ tả ngạn sông Hồng, làng gốm bát tràng thuộc huyện Gia Lâm, cách trung tâm thủ đô Hà Nội hơn 10km về phía đông – nam.

Đến với Bát Tràng bạn có cảm giác thoải mái khi găm nhìn những đồ gốm bằng đất nung thật là đẹp và cầu kỳ, đến với Bát Tràng bạn còn được tự mình thử sức với những vai trò là nghệ nhân khi tự tay mình tạo lên cũng đồ gốm đó. Bạn có thể mang kiệt tác của mình về với chỉ 10 đến 15 nghìn/1 đồ vật nhỏ.

5 . Hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc

Những địa điểm phượt cuối tuần gần hà nội
Nhà hàng Bamboo của Flamingo Đại Lải Resort từng đạt giải kiến trúc thẩm mỹ Đông Nam Á
Những địa điểm phượt cuối tuần gần hà nội
Với 200k/người, ban có thể thoải mái thưởng lãm cảnh đẹp trong không gian Flamingo Đại Lải

Cách trung tâm thành phố Vĩnh Yên khoảng 25km, hồ đại lải thơ mộng, êm đềm là nơi khách du lịch có thể dạo chơi, ngắm cảnh, đi du thuyền mặt nước, tắm mát, câu cá, leo núi, đi rừng. Đải Lải là khu nghỉ dưỡng hấp dẫn với cảnh thiên nhiên đẹp, dịch vụ tốt. Tại đây, bạn cũng có thể đi thăm làng bản người Sán Dìu, nghe hát Soọng cô, thưởng thức các món ăn dân tộc hoặc thăm hang Dơi, đi dạo trong những cánh rừng thông bạt ngàn…

6. Ba Vì

Cách Hà Nội 53 km, ba vì nổi tiếng là vùng không gian xanh, sạch, nơi chứa đựng những nét đẹp hoang sơ lý tưởng và đầy thú vị cho những buổi dã ngoại của gia đình bạn. Đến vườn quốc gia Ba Vì, bạn có thể thỏa sức khám phá, nghỉ dưỡng với những khu du lịch đã được đầu tư, cải tạo ngày một khang trang, với nhiều tour du lịch thú vị được tổ chức chu đáo.

7. Tam Đảo

Những địa điểm phượt cuối tuần gần hà nội

Cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, khu du lịch tam đảo có phong cảnh núi non hùng vĩ, bao quát cả một vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn. Khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình là 18–25 độ C, Tam Đảo là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày: Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của mùa đông.

 



Tin Update
  • 01/11/14 17:55 Top những địa điểm Bar nổi tiếng sôi động Hà Nội
  • 01/11/14 17:44 Đi đâu chơi gì ở Sài Gòn dịp cuối tuần?
  • 01/11/14 13:27 Khai trương khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất Phú Quốc
  • 30/10/14 23:48 Đến thăm Mộc Châu mùa hoa cải trắng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm