Nội dung

Một cô nàng nhu mì trong cách dạy học, thuyết trình trước đám đông không hẳn là cũng “nhút nhát” trong chuyện chăn gối. Những điểm này tưởng rất khó nhưng lại rất dễ để nhận ra, nếu tinh ý, phái mạnh có thể “nhòm” ra vô số dấu hiệu chứng tỏ nàng cực kỳ “bốc” khi yêu.

Nếm rồi giữ đồ ăn lâu trong miệng

Đàn ông không mấy khi để ý nên rất ý có cơ hội được nhìn thấy cách một người phụ nữ ăn kem hoặc một số loại thực phẩm khác. Nhưng hãy thử để ý một lần, nếu nàng đi ăn kem với đàn ông, nàng cắn một miếng và giữ lại trong miện lâu nhất có thể thì đây đích thị là một người rất có hứng thú và giỏi làm “chuyện ấy” lắm.

Những người thích kem có vị cà phê thường quyến rũ, lãng mạn, gợi cảm trong khi các cô thích vani lại là những người ưa sự nhẹ nhàng, thuần khiết.

Thẳng thắn nói về sex

Nàng này thường xuyên đề cập không ngại ngần đến những cuốn sách tham khảo làm thế nào để tốt nhất khi ở trên giường. Nghe thì có vẻ như cô ấy thuộc chủ nghĩa tự nhiên nhưng bù lại, đàn ông sẽ chẳng phải ngại ngần gì khi đến thời điểm chín muồi mà đề nghị “chuyện ấy” với nàng cả.

Những dấu hiệu nhận diện cô nàng giỏi chuyện ấy
Cách nàng ăn kem cũng là dấu hiệu để chàng nhận diện nàng có giỏi "chuyện ấy" hay không.

Ít nói nhưng nói câu nào thì chết câu ấy

Có một chút tỷ lệ nghịch giữa tần suất phát âm với kỹ năng phòng the ở phái đẹp mà nam giới buộc phải thừa nhận. Những phụ nữ thích yên tĩnh thường có nhiều chiêu trò trong cuộc “yêu” mà đối phương không ngờ đến.

Những người này thường không thích thể hiện mình quá nhiều bằng lời nói và dễ bị thu hút bởi hành động và tình cảm chân thành.

Dễ nắm tay và động chạm cơ thể

Điều này không có nghĩa là cô ấy dễ dãi nhưng ít nhất cũng dễ tiếp cận. Những rung cảm được truyền qua làn da là điều kỳ diệu mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều trải qua. Và nếu gặp một nàng thích được áp má mình vào vai người yêu hay liên tục cầm tay nửa kia đi dạo ngoài bãi biển thì phái mạnh hãy cứ yên tâm về khả năng và độ cuồng nhiệt của nàng khi ở trên giường.

Những dấu hiệu nhận diện cô nàng giỏi chuyện ấy
Một cô nàng thẳng thắn nói về sex thường rất nồng nhiệt trong "chuyện ấy".

Thường xuyên đi massage và spa

Thú vui này liên quan nhiều đến yếu tố sinh lý của cơ thể và một khi cô ấy đã thường xuyên để lộ cơ thể trong những lần trị liệu ấy thì không có lý do gì nàng nạng lại rụt rè trong "chuyện ấy" đâu.

Hôn rất cuồng nhiệt

Hãy chú ý đến nụ hôn của nàng. Nó là dấu hiệu cho bạn thấy nàng có giỏi "yêu" hay không. Tuy nhiên, không nên đánh giá khi đó là nụ hôn đầu của nàng. Bởi lần đầu bao giờ phụ nữ cũng lo lắng và hồi hộp nên không tự nhiên. Khi nàng thoải mái hơn, nàng sẽ cho bạn thấy mức độ ham muốn của mình. Và nếu như chàng cũng là người biết cách khơi gợi thì hai người sẽ có được cuộc yêu hoàn hảo rất dễ dàng.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Hoa Đào / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khi cô đơn quá lâu...

Cô đơn quá mức khiến con người ta trở nên lảnh đạm với mọi thứ xung quanh. Họ đi làm sau đó trở về nhà trong im lặng. Chẳng muốn quan tâm ai cũng chẳng...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm