Nội dung
Chỉ quan tâm đến điện thoại

Anh ấy nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại của mình như thể nó là hotgirl và nhìn bạn như một "miếng pho mát kém tươi". Nếu anh ấy quan tâm đến việc check in và theo dõi xem những bức ảnh mà bạn anh ấy vừa đăng lên facebook hơn là việc để ý xem bạn đang mặc bộ đồ nóng bỏng như thế nào thì rất có thể anh ấy không mặn mà với "chuyện ấy". Và tất nhiên kiểu người như thế này cũng rất khó "làm việc" một cách tập trung và kiên trì để giúp bạn có được những giây phút thăng hoa tuyệt vời.

Anh ấy hôn dở tệ

Nếu anh ấy là một người hôn cẩu thả và vội vàng hay làm bạn đau bằng những cú cắn... thì chắc chắn cũng không thể có những màn cầu kì và chiều chuộng bạn khi ở trên giường. 

Những dấu hiệu giúp bạn nhận biết chàng là người không giỏi chuyện ấy
Ảnh minh họa.

Anh ấy không làm cho bạn cảm thấy mình quyến rũ

Đừng bao giờ lên giường với người đàn ông không thể khiến bạn cảm thấy mình quyến rũ. Hãy chắc chắn rằng chàng là người đàn ông biết nhìn người phụ nữ mình yêu như "thiêu như đốt" với ánh mắt khao khát không rời và cho bạn biết rằng bạn đẹp như thế nào. "Chuyện ấy" sẽ ngọt ngào hơn khi bạn ở bên cạnh người khiến mình tự tin.

Lóng ngóng trong các công việc đòi hỏi thao tác tay mềm mại

Thắt cà vạt, dùng thìa (dĩa)... là những công việc đòi hỏi sự mềm dẻo của đôi tay. Nếu anh ấy chỉ cần 5 giây để thắt cà vạt thì chứng tỏ rất giỏi chuyện chăn gối. Hãy tưởng tượng anh ấy có thể làm gì với đôi bàn tay đầy kỹ năng đó… Ngược lại nếu anh ấy chậm chạm và lóng ngóng thì đừng mong đợi nhiều ở những tuyệt chiêu nóng bỏng.

Làm gì cũng vội vã

Chắc hẳn rồi, vì ngay cả trong "chuyện ấy" anh ấy cũng chỉ muốn "đánh nhanh thắng nhanh" và quan tâm đến nhu cầu của mình nhiều hơn là quan tấm đến cảm xúc của bạn.

Luôn ngắt lời bạn

Một chàng trai luôn ngắt lời, không để bạn nói xong một câu hoàn chỉnh hay dường như không bao giờ lắng nghe tất cả những gì bạn nói thì khó tạo ra được màn yêu đương khiến bạn mãn nguyện. Bởi vì, rõ ràng anh ta chẳng quan tâm chút nào đến việc làm thế nào cho bạn hài lòng và không hề để ý đến những gì bạn thích hay khát khao. 

Những dấu hiệu giúp bạn nhận biết chàng là người không giỏi chuyện ấy
Ảnh minh họa.

Cơ thể có "mùi"

Những anh chàng có hơi thở không thơm tho, nách "rau mùi", không đánh răng thường xuyên... thì không thể mong đợi người phụ nữ có thể nhiệt tình "chiều" mình được.

Nếu anh ấy không quan tâm đến việc "người phụ nữ của mình sẽ nhận được những gì" đồng nghĩa với việc anh ấy không có kinh nghiệm hoặc chẳng mấy để tâm đến "chuyện ấy".

Anh ấy là người ích kỷ

Không khó để nhận ra những người đàn ông ích kỷ. Bởi vì đàn ông ích kỷ chỉ thích nói về bản thân mình. Họ sẽ khoe khoang những thành tích, của cải vật chất, về cuộc sống tuyệt vời của họ như thế nào. Họ không quan tâm hỏi bạn về sở thích của bạn hoặc bất kì điều gì vui vẻ đã từng làm với bạn. Nếu anh ta không quan tâm đến những gì bạn thích, bạn muốn thì đừng mong anh ta có thể nghe bạn bất cứ điều gì làm hài lòng bạn trong phòng ngủ.

Lười tập thể dục

Việc vận động duy nhất trong ngày của anh ấy là "đi bộ" ra tủ lạnh để lấy nước. Sex là một "buổi tập luyện" tuyệt vời và nếu anh ấy không bền bỉ và có sức khỏe thì không thể là một tay chơi cừ khôi trên giường được.

(Nguồn: collegetimes/quemas2)
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo An Khánh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm