Nội dung

Điều làm người dùng thích nhất chính là thiết kế đột phá Slim Bezel của Samsung. Công nghệ này giúp viền khung màn hình được vát mỏng chỉ còn 10 mm. Do đó, mặc dù cùng kích cỡ với các dòng máy tính 13 hay 14 inch thông thường nhưng 300E lại có giao diện màn hình rộng hơn đến 1 inch.

Những công nghệ độc đáo trên samsung series 300e

Slim Bezel – nét độc đáo trong thiết kế viền màn hình của Samsung.

Hầu hết những người đã từng sử dụng 300E đều ấn tượng với thiết kế độc đáo và hiện đại, đề cao tính di động của máy. Khi phải dịch chuyển nhiều, laptop có thể dễ dàng bị trầy xước ngay cả sau khi sử dụng trong thời gian ngắn. Để chống nguy cơ va đập, công nghệ samsung Duracase giúp vỏ máy có bề mặt chống trầy xước đặc biệt và không lưu dấu vân tay, giúp laptop trông luôn mới.

Bộ sạc pin thông minh của Samsung được trang bị công nghệ chống hao mòn BatteryLife Plus vì thế pin được bảo toàn đến 80% trữ lượng gốc sau hơn 1.000 lần nạp xả, gấp ba lần pin thông thường, vốn chỉ chịu được hơn 300 lần nạp xả. Đây là cách tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Những công nghệ độc đáo trên samsung series 300e

Bàn phím có thiết kế thông minh và tiện lợi cho người dùng.

300E có cấu hình linh hoạt, phù hợp với từng mục đích sử dụng của người dùng. Nếu cần tính năng cơ bản như truy cập Internet, chạy ứng dụng văn phòng, giải trí HD, hội thoại video, người dùng có thể chọn phiên bản chạy vi xử lý Intel Core i3 2350M 2.3 GHz, bộ nhớ 2 GB DDR3, đồ hoạ Intel HD Graphics 3000 mới, màn hình LED 14 inch đi kèm ổ cứng 750 GB.

Còn nếu cần khả năng xử lý cao hơn để chơi game 3D, chỉnh sửa ảnh số, dựng phim thì có thể chọn Samsung 300E với cấu hình gồm bộ xử lý Intel Core i5 2450M 2.5 GHz bộ nhớ 4 GB DDR3, card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce GT 520MX 1GB DDR3, màn hình LED 15 inch và ổ cứng dung lượng 750 GB.

Máy trang bị nhiều kết nối cần thiết từ cổng VGA, HDMI để kết nối với màn ảnh lớn đến các cổng USB, cổng cắm headphone và micro, Bluetooth 3.0, khe đọc thẻ nhớ 4 trong 1. Samsung 300E cũng có sẵn cổng Ethernet, bắt được Wi-Fi chuẩn 802.11 b/g/n. Laptop này còn có webcam, micro tích hợp và hai loa ngoài công suất 1,5 W dành cho việc giao tiếp trực tuyến qua Yahoo, Skype hay Google Talk.

Dù bạn đang làm việc trong văn phòng hay ngoài trời, màn hình LED với độ phân giải cao có khả năng chống chói của Samsung E300 sẽ vẫn đem lại hình ảnh rực rỡ và sắc nét dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Những công nghệ độc đáo trên samsung series 300e

Vỏ ngoài thời trang chống trầy xước.

Samsung series 300e còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian nhờ công nghệ Fast Start giúp khởi động cực nhanh và cách thiết kế bàn phím tiện lợi. Máy sẽ khởi động chỉ trong vài giây sau khi mở màn hình hoặc nhấn nút nguồn. Chế độ Hybrid sleep cải tiến kết hợp giữa chế độ “ngủ” và chế độ Hibernation, giúp người dùng không phải chờ đến 30-60 giây để máy khởi động.

Bên cạnh đó, bàn phím của laptop 300E còn được chỉnh lại theo kiểu bàn dạng đảo có kích cỡ lớn với các phím tách biệt giúp người dùng đánh máy dễ dàng, làm việc hiệu quả và tốn ít thời gian hơn để sửa lỗi.

Tuy là một máy dòng trung nhưng 300E được thừa hưởng hàng loạt những công nghệ mới. Chính những điểm kể trên đã giúp Samsung 300E đã trở thành một trong những laptop được người tiêu dùng chú ý nhất trong thời gian qua.

Cấu hình tham khảo.

Khôi Nguyễn

HN3165

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm