Nội dung

Chiếc máy này được samsung thiết kế nhỏ gọn nhằm thỏa mãn nhu cầu “ laptop mọi lúc mọi nơi” của các bạn trẻ. Chỉ nhỉnh hơn quyển vở một chút, 350U2Y nằm gọn trong túi xách, balo sẵn sàng cùng sinh viên lên giảng đường, vào thư viện hay café cuối tuần.

Laptop samsung 350u2y dành cho giới trẻ

Laptop Samsung 350U2Y.

Kích thước màn hình của 350U2Y được tăng lên gần 1 inch bởi công nghệ Slim Bezel. Viền khung màn hình được vát mỏng chỉ còn 9,9 mm, nhờ đó 350U2Y sở hữu màn hình 12,5 inch trong khi kích cỡ máy chỉ nhỏ gọn như một laptop 11,6 inch. Chất lượng hiển thị của màn hình tốt, hình ảnh hiển thị sáng, rõ màu sắc, có chiều sâu ngay cả khi ở ngoài trời nhờ công nghệ chống phản quang đặc biệt.

Laptop samsung 350u2y dành cho giới trẻ

Viền màn hình vát mỏng.

samsung 350u2y trang bị cấu hình Intel Core i3 thế hệ mới nhất, bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng 750 GB. Card màn hình Intel HD Graphics 3000 được tích hợp bên trong chạy tốt các tính năng như xem phim HD, chơi game 3D được thiết lập ở mức thấp.  

Laptop samsung 350u2y dành cho giới trẻ

Nhiều sắc màu thời trang.

Lớp vỏ Duracase cứng cáp bên ngoài máy đem lại cảm giá an tâm cho người dùng, tránh trầy xước và hư hại do va đập. Không chỉ bảo vệ máy an toàn, lớp "áo" kim loại thời trang khiến 350U2Y trở nên hiện đại và mạnh mẽ. Máy có 3 màu là bạc, đen, hồng.  

Laptop samsung 350u2y dành cho giới trẻ

Thiết kế máy cơ động.

Pin của 350U2Y có thời lượng lên đến 6 giờ cùng công nghệ sạc thông minh tăng tuổi thọ pin gấp 3 lần, hộ trợ tốt người dùng di chuyển nhiều mà không phải lo tìm nguồn sạc pin. Ngoài ra còn có tính năng Fast Start giúp hệ thống khởi động nhanh chỉ trong vài giây.

Cấu hình tham khảo.

Trịnh Huy

 HN3165

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm