Nội dung

Có bao giờ bạn nghĩ rằng ngoài giữ cho răng miệng được sạch sẽ thì bàn chải đánh răng còn được sử dụng vào các việc khác? Một chiếc bản chải hoàn toàn có khả năng trở thành một dụng cụ trang điểm thiết yếu – vừa đa chức năng mà lại không hề đắt tiền. Bạn có thể lựa chọn loại bàn chải lông mềm hay cứng tùy theo ý muốn. Một khi bạn đã biết đến sự hữu dụng của thứ này đối với việc trang điểm, bạn sẽ phải băn khoăn tại sao mình lại không biết sớm hơn.

1. Thoa dầu gội khô lên tóc

Dầu gội khô là thứ rất hữu ích khi bạn đang vội và không thể gội đầu, nhưng bạn cũng có thể luống cuống mà thoa quá nhiều dầu gội, lại  tốn thêm thời gian chải cho dầu ra khắp tóc và cả thời gian gội lại nữa. Sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng và bôi lên những vùng nhất định bạn cần, hơn là thoa đều lên tóc.

 Những công dụng làm đẹp bất ngờ của bàn chải đánh răng

Dầu gội khô – tương tự như giấy thấm dầu, nhưng dành cho tóc, nhanh gọn và tiện lợi.

2. Giảm sự nặng nề của mascara

Dùng bàn chải khô để tách biệt lông mi của bạn, khiến chúng trông tươi trẻ và đầy đặn.

3. Làm nail

Có hai cách để sử dụng bàn chải đánh răng khi làm móng. Một là quét những chất bẩn dưới móng tay, giữ móng được sạch sẽ, hai là bóc đi những lớp da chết.

4. Dưỡng môi

Một đôi môi mềm mại và gợi cảm cần được chăm sóc thường xuyên và một chiếc bàn chải là công cụ cần thiết. Dùng bàn chải lông mềm nhúng trong kem dưỡng da và chà nhẹ nhàng lên môi theo những vòng tròn. Không được đẩy hay kéo vì môi rât nhạy cảm. Chị em ai cũng muốn một cái bĩu môi hờn dỗi thật hoàn hảo, chứ không muốn môi mình trông như vảy cá.

 Những công dụng làm đẹp bất ngờ của bàn chải đánh răng

 Đôi môi gợi cảm là một vũ khí đáng sợ, cũng là một vẻ đẹp nguyên sơ nhất của người phụ nữ

5. Dùng làm bàn chải tóc

Bạn gặp phải rắc rối khi tìm hiểu và thử những kiểu tóc mới lạ, phức tạp? Hãy dùng một chiếc bàn chải để có thể có thể đưa những mớ tóc đến chỗ bạn cần, cũng như để chuẩn bị cho một kiểu tóc phồng khi dạo phố. Và trong những ngày mùa đông sắp tới, tóc bạn bị xơ rối và rụng, hãy thử với một chút keo xịt tóc và phục hồi mớ tóc đó.

 Những công dụng làm đẹp bất ngờ của bàn chải đánh răng

Tóc xơ rối là một trong nhiều rắc rối thường gặp của chị em phụ nữ

6.  Làm cho lông mày chỉnh tề hơn

Trong bộ trang điểm của bạn thiếu cây chuốt lông mày? Đừng lo lắng, hãy cứ dùng tạm bàn chải răng. Chuốt thật nhẹ nhàng, theo một hướng nhất định  sẽ đánh bay những cọng tóc rụng. Và tốt nhất, bạn nên có bước kế tiếp là xịt một chút keo xịt tóc lên bàn chải và nhẹ nhàng vuốt qua hàng lông mày.

7. Vệ sinh đồ trang điểm

Với chức năng làm sạch, bàn chải răng còn có thể len lỏi vào trong những góc khuất của các dụng cụ làm đẹp. Có thể dùng bàn chải làm sạch những chỗ không chạm đến được của lược, máy sấy tóc. Dùng bàn chải khô để dọn những sợi xơ vải và bản chải ướt để đánh bay những bụi bẩn hay những chất tích tụ lâu ngày.

 Những công dụng làm đẹp bất ngờ của bàn chải đánh răng

Bộ trang điểm gồm nhiều thành phần, trong đó có những dụng cụ khó vệ sinh như lược hay cọ trang điểm…

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm