Nội dung

Gương mặt chữ V hoàn hảo, thanh tú được xem như chuẩn mực của cái đẹp Á Đông hiện nay. Năm 2014 thật sự là một năm của cơn sốt phong trào gương mặt V-line. Rất nhiều người cả nam giới và nữ giới đều tự tin hơn rất nhiều khi sở hữu gương mặt V-line đúng chuẩn. 

Bài liên quan: 

Miếng dán tạo mặt V-line gây sốt 

Hiện nay, có hai phương thức thông dụng để có gương mặt V-line hoàn hảo đó là phẩu thuật thẩm mỹ độn cằm hoặc tiêm chất làm đầy. Tuy nhiên, phẩu thuật độn cằm đòi hỏi chi phí rất cao. Còn tiêm chất làm đầy cũng có những rủi ro là thời gian duy trì ngắn và mất đi vẻ tự nhiên của khuôn mặt...

Trong khi đó, miếng dán  định hình V-line ra đời được quảng cáo là có thể xóa tan cơn ác mộng phẩu thuật thẩm mỹ và mang ước mơ làm đẹp đến gần hơn với chị em phụ nữ. 

Loại sản phẩm này đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Việt Nam với giá  thành 400.000 - 600.000 đồng/ sản phẩm - rẻ hơn nhiều so với phẫu thuật hay tiêm chất làm đầy. Mỗi sản phẩm bao gồm những miếng dán ốp trực tiếp vào mặt, kèm theo các loại băng đai để định hình khuôn mặt trong khi miếng dán 'đốt mỡ thừa'.  

 Chị em phát sốt với miếng dán tạo mặt v-line không phẫu thuật

Miếng dán tạo mặt V-line được quảng cáo là có thể đốt cháy mỡ thừa, làm thon gọn mặt

Bộ miếng dán V-line được quảng cáo là  với công thức đột phá hoàn toàn mới giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt chữ V hoàn hảo bằng cách đốt cháy mạnh mẽ mô mỡ thừa trực tiếp trên khuôn mặt. Bên cạnh đó còn cung cấp một hàm lượng lớn collagen, dưỡng chất giúp da mặt trở nên săn chắc, mịn màng và ngăn ngừa chảy xệ.

Miếng dán mặt V-line được cho là  có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa hai bên má, giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn và cân đối chỉ sau 30′.  Hoạt chất chiết xuất từ Hedera Helix có trong mặt nạ V-line sẽ thẩm thấu và làm tăng độ đàn hồi, săn chắc cơ mặt, kích thích sự tổng hợp các sợi Elastin và Collagen, ngăn ngừa Cellulite (các ngấn mỡ thừa).

Cách sử dụng miếng dán tạo mặt V-line: 

- Lấy 1 miếng dán ra khỏi hộp, gỡ bỏ lớp keo và dán vào hai bên má

- Đeo các băng đai (nếu có tùy theo từng sản phẩm)

- Để cố định từ 30 đến 40 phút để hơi nóng tỏa ra đốt cháy lượng mỡ thừa 2 bên má.

 Chị em phát sốt với miếng dán tạo mặt v-line không phẫu thuật

 Chị em phát sốt với miếng dán tạo mặt v-line không phẫu thuật

Loại sản phẩm này gồm những miếng dán ốp trực tiếp vào mặt, kèm theo các loại băng đai để định hình khuôn mặt trong khi miếng dán 'đốt mỡ thừa'. 

Mặt nạ tạo mặt V-line có thật sự mang lại hiệu quả tức thì?

Được quảng cáo là có hiệu quả cao, thời gian nhanh chóng và giá thành rẻ nên ngay khi vừa ra đời, loại mặt nạ này đã nhanh chóng gây sốt, thậm chí cháy hàng trên thị trường. 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, khi muốn thay đổi hình dạng khuôn mặt thì buộc phải động đến cấu trúc xương (bao gồm xương gò má và xương hàm). Mà cấu trúc xương cứng và ổn định như vậy thì ngoài hình thức phẫu thuật bằng dao kéo, sẽ không có biện pháp nào thay đổi được hình dạng của nó. 

Khi sử dụng miếng dán tạo mặt V-line, sức nóng của miếng dán lan tỏa có tác động đến mô mỡ thừa trên mặt, nhưng để có tác dụng thì phải sử dụng nhiều lần với thời gian dài mới có tác dụng. Hơn nữa, miếng dán chỉ có tác dụng với các mô mỡ, còn xương hàm thì không có cách nào khác ngoài phẫu thuật gọt mặt đồng thời muốn có cằm dài, mặt chữ V thì phải độn cằm. 

Vì vậy, chị em cũng nên tỉnh táo và xác định rõ tác dụng thực của sản phẩm để có được lựa chọn tiêu dùng hợp lý. 

 Chị em phát sốt với miếng dán tạo mặt v-line không phẫu thuật

Chị em hãy tỉnh táo trong từng lựa chọn hình thức làm đẹp  một cách an toàn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm