Nội dung

Hình dáng lông mày có thể tiết lộ phần nào tính tình và phong cách mà bạn theo đuổi. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, và hàng chân mày bên trên mắt không chỉ đơn thuần là “vòm cửa” cho cửa sổ đó mà còn chỉ ra nhiều điểm đặc biệt trong tính cách của chủ nhân.

Đối với nhiều chuyên gia về nhân tướng học, họ có thể “đọc” được nhiều điều rất thú vị chỉ thông qua quan sát đôi mắt của người đối diện.

1. Lông mày cong, chân mày chếch hơi cao: người sáng tạo, thích điều mới mẻ

 Bói vui tính cách phái đẹp qua đôi lông mày

Bạn là một người giàu ý tưởng, có tư duy sáng tạo. Những ý tưởng mới mẻ luôn thường trực trong đầu bạn khi một vấn đề nào đó nảy sinh và cách giải quyết của bạn thường khiến người khác cảm thấy thích thú, bất ngờ.

2. Lông mày thẳng: người kiên định, thẳng thắn, thực tế

 Bói vui tính cách phái đẹp qua đôi lông mày

Bạn thuộc type người tự tin, luôn kiên định trong mọi việc. Một cô gái sở hữu cặp lông mày thẳng thường là người có tư duy thực tế, giàu tính quyết đoán, cá tính và độc lập trong suy nghĩ cũng như hành động.

3. Lông mày có góc chếch cao: cô nàng nhạy cảm, "đỏng đảnh"

 Bói vui tính cách phái đẹp qua đôi lông mày

Những chị em sở hữu đôi lông mày hình dáng này thường khá nội tâm và nhạy cảm. Tuy nhiên, trong một số mối quan hệ, các cô gái với chân mày “chữ A” đôi khi thường tỏ ra trẻ con và bướng bỉnh.

4. Lông mày rậm: người nhiệt huyết, cá tính

 Bói vui tính cách phái đẹp qua đôi lông mày

Người sở hữu đôi chân mày rậm thường rất sôi nổi, giàu năng lượng và có cá tính mạnh mẽ. Đôi lông mày rậm và có màu sáng còn cho thấy chủ nhân thường có yêu cầu cao đối với người khác phái trong mối quan hệ của họ.

5. Lông mày mảnh: nữ tính, nhạy cảm

 Bói vui tính cách phái đẹp qua đôi lông mày

Bài liên quan: 

Đôi lông mày mảnh tiết lộ và tính cách dịu dàng của chủ nhân. Họ thường thuộc nhóm phụ nữ nhỏ nhẹ, nữ tính và nhạy cảm.

6. So sánh độ cao giữa hai bên lông mày

Nếu lông mày phía bên phải của một người phụ nữ nhướn cao hơn bên trái, điều đó chứng tỏ cô ấy là người kiềm chế cảm xúc tốt trong một mối quan hệ.

Điều này ngược lại với nam giới, một người biết nhẫn nhịn tốt là người có lông mày phía bên trái chếch hơi cao so với bên còn lại.

 Bói vui tính cách phái đẹp qua đôi lông mày

"Bông hồng nước Anh" Kate Winslet với nét nhướn mày đặc trưng mỗi khi pose ảnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm